โดนแฉอีกแล้ว! "สาวโมร็อกโก" เผยเคยมีเซ็กซ์กับ "โรนัลโด้"

โดนแฉอีกแล้ว! "สาวโมร็อกโก" เผยเคยมีเซ็กซ์กับ "โรนัลโด้"

โดนแฉอีกแล้ว! "สาวโมร็อกโก" เผยเคยมีเซ็กซ์กับ "โรนัลโด้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะซัน สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ขุดข่าวฉาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังในลา ลีกา สเปน เมื่อได้สัมภาษณ์ อามัล เซเบอร์ หญิงชาวโมร็อกโกรายหนึ่งที่ออกมาเผยว่าตนเคยมีความสัมพันธ์กับยอดดาวยิง เมื่อตอนปี 2014

เธอเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า เธอเจอกับ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยตอนแรกเธอนั่งอยู่ในร้านตามปกติ แต่มีเพื่อนของดาวยิงสุดหล่อ มาชวนเธอไปร่วมโต๊ะอาหารด้วย ซึ่งเธอก็แซวแข้งชาวโปรตุกีสด้วยว่าแต่งตัวเหมือนบริกรที่ใส่เสื้อกั๊กเลย

"มันเป็นวิธีการจีบหนุ่มๆ ด้วยการพูดแบบนั้น ซึ่งเขาก็ชอบใจมากๆ เขาบอกกับฉันว่า ปกติแล้วเขาไม่ชอบคนผมบลอนด์หรอกนะ แต่ผมชอบคุณ ซึ่งเราคุยกันอย่างสนุกเลยทีเดียว"

จากนั้น โรนัลโด้ ก็ชวนให้ฉันไปที่บ้านของเขา โดยบอกว่าอยากให้ได้เห็นสุนัขแสนรักของเขา ก่อนที่พวกเขาจะดื่มแชมเปญแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือในตอนนั้นดาวเตะเลือดฝอยทองยังคบกับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวสุดเอ็กซ์ชาวรัสเซีย

"ฉันรักสุนัขมากๆ และจำได้ว่าเขามีสุนัข 3 ตัว ตอนอยู่ที่บ้านของเขาฉันเมานิดๆ แต่ฉันจำได้ว่าเขามีอ่างจากุซซี่, ห้องออกกำลังกาย และบาร์ส่วนตัว เราเข้าไปที่ห้องนอนของเขา มันมีทีวีขนาดใหญ่ตั้งอยู่ และมีรูปของ อิริน่า เชค ในห้อง เราดื่มแชมเปญเมล่อนกัน เราทั้งคู่ลืมคืนนั้นไม่ลงเลย มันพิเศษมากๆ เราอยู่ด้วยกันจนกระทั่งเพื่อนของเขาไปส่งฉันที่บ้านตอนตี 5" เจ้าตัวเผย

ซึ่งจากนั้นไม่นาน ความสัมพันธ์ของเธอกับ โรนัลโด้ ก็จบลง "ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะ อิริน่า เชค เจอข้อความของฉัน หรือเป็นเพราะเพื่อนของเขาไม่อยากให้ฉันเจอกับเขาอีกหรอกนะ แต่อีกหลายสัปดาห์ต่อมาทุกอย่างมันก็จบลง" อามัล เซเบอร์ เปิดใจเรื่องราวลับๆ ที่มันจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โดนแฉอีกแล้ว! "สาวโมร็อกโก" เผยเคยมีเซ็กซ์กับ "โรนัลโด้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook