ลือสนั่นมิลานให้เซดอร์ฟอีก2นัดตัดสินอนาคต

ลือสนั่นมิลานให้เซดอร์ฟอีก2นัดตัดสินอนาคต

ลือสนั่นมิลานให้เซดอร์ฟอีก2นัดตัดสินอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สปอร์ตมีเดียเซ็ต" ลือกระจาย "ป๋าแบร์ส" บอสใหญ่ "มิลาน" เลิกทนผลงาน เซดอร์ฟ ปักธงต้องชนะ "อินทรีโรม" และ "ม่วง" ในอีก 2 นัดถัดไป หากไม่สำเร็จโดนสั่งเด้งแน่

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เฮดโค้ช เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี น่าจะเหลือเวลาบนเก้าอี้กุนซืออีกไม่นานแล้ว หลังมีรายงานว่าสโมสรขีดเส้นรอดูผลงานของเจ้าตัวอีกเพียง 2 นัดเท่านั้นซึ่งหากเก็บชัยชนะไม่ได้ก็จะถูกปลดพ้นตำแหน่งในทันที

สปอร์ตมีเดียเซ็ต สื่อชื่อดังรายงานว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่พอใจผลงานของกุนซือชาวฮอลแลนด์และเริ่มพิจารณาถึงการยื่นซองขาวให้กับลูกจ้างรายนี้ แม้จะเป็นเขาเองที่แต่งตั้งให้ เซดอร์ฟ เข้ามาทำงานกับทีมเมื่อช่วงต้นปี แถมยังเพิ่งให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะยังไม่มีการไล่ออกอีกด้วย

อย่างไรก็ตามรายงานระบุอีกว่า แบร์ลุสโคนี่ จะรอดูผลงานในอีก 2 นัดซึ่งจะพบกับ ลาซิโอ (อาทิตย์ 23 มี.ค., เยือน) และ ฟิออเรนติน่า (พุธ 26 มี.ค., เยือน) ซึ่งปักธงเอาไว้ว่าต้องชนะเท่านั้น โดยหาก เซดอร์ฟ ทำไม่สำเร็จก็ต้องตกงานไปตามระเบียบ

เป็นที่เชื่อกันว่า เมาโร ทัสซ็อตติ ผู้ช่วยกุนซือจะถูกดันขึ้นมารักษาการแทนไปก่อนจนจบฤดูกาลเพื่อรอให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือชุดเยาวชนขยับขึ้นมาสานงานต่อไปในฤดูกาลหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook