มูชี้ขุมกำลังใหญ่ไม่พออาจทำสิงห์ชวดแชมป์

มูชี้ขุมกำลังใหญ่ไม่พออาจทำสิงห์ชวดแชมป์

มูชี้ขุมกำลังใหญ่ไม่พออาจทำสิงห์ชวดแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มูรินโญ่ รับ "สิงห์บลูส์" ขุมกำลังยังใหญ่ไม่พอ ที่จะไปแข่งขันล่าแชมป์ทั้งในลีก และ "ยูซีแอล" ชี้เป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ 2 รายการนี้ แต่กระนั้นก็ขอมองนัดต่อนัด

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์เชิงถ่อมตัว โดยยอมรับว่าทัพ "สิงห์บลูส์" ยังมีขนาดใหญ่ไม่เพียงพอ ที่จะลงแข่งขันแย่งลุ้นแชมป์ภายในลีก รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นเรื่องยากสุดๆ ที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ทั้ง 2 รายการ

"สิงห์บลูส์" ซึ่งกำลังนำเป็นจ่าฝูงของลีก ขณะที่ศึก "ยูซีแอล" ก็ผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ กาลาตาซาราย โดยนัดแรกเสมอกันมา 1-1 นั้น ได้ปล่อยผู้เล่นออกจากทีมไป 3 รายเมื่อช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ฆวน มาต้า, เควิน เดอ บรอยน์ และ ไมเคิ่ล เอสเซียง ทำให้ มูรินโญ่ มองว่าขุมกำลังขณะนี้ไม่ใหญ่เพียงพอ

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าคุณถามผมว่าเราสามารถก้าวไปคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งสำหรับผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก ทีมของเรามีค่อนข้างจำกัด มีผู้เล่น 2 คน ที่เราไม่สามารถใช้งานเขาได้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เนมานย่า มาติช (ติด คัพไท) รวมถึง มาร์โก ฟาน กิงเคล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ทำให้เราเหลือผู้เล่นอยู่ในทีมประมาณ 17 คน"

"ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ เชลซี จะคว้าแชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ การจะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องเอาชนะ กาลาตาซาราย และไปชนะทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และต้องชนะสักทีมในรอบรองชนะเลิศ และก็ต้องไปชนะทีมไหนสักทีมในรอบชิงชนะเลิศ และทีมไหนสักทีมผมก็หมายถึงทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราต้องมองแบบนัดต่อนัดและดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook