"เสี่ยฟลุ๊ค" เคลียร์ชัดโผล่สั่งการข้างสนาม "ราชบุรี" ทั้งที่ลาตำแหน่งผจก.

"เสี่ยฟลุ๊ค" เคลียร์ชัดโผล่สั่งการข้างสนาม "ราชบุรี" ทั้งที่ลาตำแหน่งผจก.

"เสี่ยฟลุ๊ค" เคลียร์ชัดโผล่สั่งการข้างสนาม "ราชบุรี" ทั้งที่ลาตำแหน่งผจก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้บริหารสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมาชี้แจงกรณีมีภาพตนเองโผล่สั่งการข้างสนาม ในเกมที่ "ราชันมังกร" เปิดบ้านพ่ายให้กับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันดีว่า "เสี่ยฟลุ๊ค" เองประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และยืนยันว่าจะไม่ไปนั่งชมเกมที่ขอบสนามบริเวณเขตเทคนิคที่มีไว้ให้สำหรับนักฟุตบอล และสตาฟฟ์โค้ช หลังจากมีปัญหากระทบกระทั่งกับ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงชาวบราซิลของ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะมีการ์ดสนาม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามเข้าไปชกหน้ากองหน้าชาวบราซิล จนเป็นประเด็น และ ถูกลงโทษมาแล้ว

“ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้สื่อสารและขอโทษทุกๆ คนทั้งที่อยู่และไม่อยู่ในสนามเมื่อวานนี้ครับ ผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนดีครับ เพราะผมเองก็รู้สึกไม่แตกต่างกันกับทุกคน ผิดหวังเพราะบอลแพ้น่ะเรื่องปกติแต่ฟอร์มการเล่นแบบเมื่อวาน ก็ไม่แปลกที่จะถูกวิจารณ์ครับ ทุกคนมีสิทธิ์โกรธ ผิดหวัง เสียใจ และ ระบายความรู้สึกครับ เพราะนี่คือทีมของพวกเราทุกคน ผมก็แค่ฟันเฟืองชิ้นหนึ่งของสโมสร แต่เพราะมีแฟนบอลตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมา สโมสรถึงมาถึงวันนี้ บางคนอาจเลิกเชียร์ไปแล้วหรือบางคนเพิ่งมาเชียร์"

"แต่อยากบอกว่าผมจําพวกเราได้ทุกคน พวกคุณทุกคนคือพลังที่ทําให้ทีมมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ ผมอยากบอกว่านี่คือทีมของคุณ เพราะฉะนั้นทุกคนมีสิทธิ์พูดความรู้สึกของตัวเอง ผมเชื่อว่าทุกๆ คําแนะนำ ทุกคําตัดพ้อ สุดท้ายแล้วเราก็รักทีมราชบุรีมิตรผลเหมือนกัน เราย่อมอยากเห็นทีมดีขึ้นด้วยกันทั้งนั้น อย่าคิดว่าผมไม่ท้อไม่เสียใจนะครับ บางครั้งท้อจนอยากเลิกก็มี แต่จะให้ผมบอกเลิกทําตอนที่สถานการณ์เป็นแบบนี้ ผมยังไม่เลิกแน่"

"ถ้าวันหนึ่งเมื่อเราเป็นแชมป์ผมอาจจะเลิก หลายครั้งก็ถามตัวเองทุกวันที่ทํานี้เพื่ออะไร มีอาชีพหลายอาชีพที่ทําแล้วมีตังค์เก็บ ผมพึ่งมีลูกน้อย 2 เดือน ฟุตบอลไม่ทําให้เค้ารวยขึ้นแน่ๆ มีแต่จะเสียตังค์ แต่ผมมั่นใจว่าเวลาเค้าโตขึ้นลูกผมจะมีความสุขเพราะฟุตบอลเหมือนที่ฟุตบอลได้สร้างความสุขกับพวกเราและจังหวัดของเรา"

"สุดท้ายอยากจะบอกนะครับว่าผมเข้าใจความรู้สึกของทุกคนและทุกคําระบาย ทุกคนมีสิทธิ์เพราะพวกคุณคือเหตุผลที่มีทีมๆ นี้ครับ ส่วนประเด็นที่แค็ปรูปผมข้างสนามเมื่อวานนี้ ครึ่งแรกผมลงไปนาทีที่ 40 เพราะทีมถูกกดดันหนัก และอีกครั้งตอนทดเวลานาทีที่ 91 แล้ว ที่ทำไปเพราะทีมกําลังจะแพ้ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าจะช่วยอะไรได้มั้ย แต่จะให้นิ่งเฉย ผมตัดสินใจที่จะสู้ ผมไม่สนใจว่าคนอื่นทีมอื่นจะคิดอย่างไร ผมสนใจแค่แฟนบอลของเรา ถ้าคุณไม่อยากให้ผมทําผมก็จะไม่ทํา ผมคือตัวแทนของแฟนๆในสนามเพราะผมนั่งดูเกมส์อยู่ข้างบนก็อารมณ์เดียวกับพวกเราทุกคน ขอบคุณครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook