เตรียมย้าย! "ซลาตัน" หาบ้านใน LA เตรียมค้าแข้งเมเจอร์ลีก

เตรียมย้าย! "ซลาตัน" หาบ้านใน LA เตรียมค้าแข้งเมเจอร์ลีก

เตรียมย้าย! "ซลาตัน" หาบ้านใน LA เตรียมค้าแข้งเมเจอร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ศูนย์หน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ คาดกันว่าเจ้าตัวจะไปเล่นให้แอลเอ กาแลคซี ทีมดังในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

รายงานข่าวระบุว่าศูนย์หน้าผู้นี้เตรียมหาที่พักในย่านเบรฟเวอร์รี ฮิลส์ ในเมืองลอสแองเจลิสแล้ว

ซลาตันซึ่งปัจจุบันสัญญาของเขาจะหมดลงช่วงซัมเมอร์นี้ และคงไม่มีข้อเสนอจากต้นสังกัดเพื่อยืดระยะเวลาค้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดออกไปอีกแต่อย่างใด กำลังติดต่อกับทีมในเมเจอร์ลีกเพื่อค้าแข้งในช่วงบั้นปลายอาชีพ

ศูนย์หน้าวัย 36 ปี ผู้นี้ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นัดบ๊อกซิงเดย์ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสมอกับเบิร์นลีย์ไป 2-2 เขาโดนโฆเซ มูรินโญ เปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งจากปัญหาความฟิต

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับศูนย์หน้าชาวสวีเดนเชื่อว่า ตอนนี้เขาน่าจะฟิตพอที่จะกลับมาช่วยปีศาจแดงไล่ล่าความสำเร็จ โดยเจ้าตัวหวังที่จะได้ลงเล่นในศึกยูฟา แชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับทีมอีกด้วย

เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลว่า อิบราฮิมโมวิชเร่งตัวเองให้กลับมาลงสนามเร็วเกินไปหลังการพักรักษาอาการบาดเจ็บ ในขณะที่แอลเอ กาแลคซี ทีมดังในเมเจอร์ลีกซึ่งเคยมีซุปเปอร์สตาร์จากพรีเมียร์ลีกไปค้าแข้ง เช่น  ร็อบบี้ คีน เดวิด เบ็คแฮม และสตีเวน เจอร์ราด ก็ให้ความสนใจในตัวศูนย์หน้าผู้นี้และพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ให้พิจารณา

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ และผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่มักมีอิทธิพลกับทีมของคุณ ไม่ว่านักเตะคนนั้นจะเป็น ซลาตัน เมสซี หรือเนย์มาร์ คนเหล่านี้มีอิทธิพลต่อทีมคุณเสมอ"

"แน่นอนว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จ เขาคว้าถ้วยรางวัลทุกที่ที่เขาไปเล่น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ผมก็ไม่กังวลอะไรทั้งนั้น" ซิกิ ชมิด โค้ชแอลเอ กาแล็คซี กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook