ชุดขาวบุกถล่มเบติส5-0แต้มเท่าตราหมี,บาร์ซ่า

ชุดขาวบุกถล่มเบติส5-0แต้มเท่าตราหมี,บาร์ซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด ฟอร์มโหดไล่ถล่ม บ๊วยของตาราง แบบไม่ยั้งเท้า 5-0 เกมนี้ คาริม เบนเซมา เหมาคนเดียว 2 ประตู เก็บแต้มเท่า แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลนา

ศึกลาลีกา สเปน เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา เรอัล เบติส ทีมบ๊วยของตารางเปิดรัง  เอสตาดิโอ เบนิโต้ บิยามาริน รับมือ"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ถ้ามาดริด เก็บ 3 คะแนนได้ จะมีคะแนนเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ทันที เกมนี้ มี คริสเตียโน โรนัลโด เจ้าของบัลลง ดอร์ คนล่าสุด ยืนแนวรุกร่วมกับ แกเร็ธ เบล และ อังเคล ดิ มาเรีย ลงล่าตาข่าย

เพียงแค่ 10 นาที มาดริด เปิดฉากบุกและได้ประตูนำเร็ว โรนัลโด ลากตัดจากซ้ายหนี เปาเลา ก่อนตะบันเต็มข้อบอลพุ่งหายตุงตาข่ายอย่างสวยงามให้ทีมเยือนนำ 1-0 จากนั้น สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว นาที 25 จากลูกฟรีคิกของ เบล ที่กดข้ามกำแพงส่งบอลซุกตาข่ายแบบเหนือชั้น เกมช่วงที่เหลือ ลูกทีมของ อันเชล็อตติ อาศัยการครองบอลบที่เหนือกว่าคุมเกมไว้ได้ทั้งหมด ก่อนจบครึ่งแรก  คาริม เบนเซมา มาบวกประตูเพิ่มให้มาดริดนำห่าง 3-0

ครึ่งหลัง อังเคล ดิ มาเรีย ซัดประตูสุดสวยจากนอกกรอบบอลเรียดเสียบเสาให้ มาดริด นำห่าง 4-0 มาดริด ยังคงเดินหน้าบุกต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม ช่วงที่เหลือสกอร์นำห่าง อันเชล็อตติ ส่ง อัลบาโร โมราตา ลงมาแทน เบนเซมา บ้าง ก่อนที่จะหลุดกับดักล้ำหน้ายิงประตู 5-0 เก็บแต้มขึ้นมาเป็น 50 แต้ม เท่า แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลนา แต่แข่งมากกว่า 1 เกม 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook