บีร็อดปลื้มแฟนหงส์แห่รับลูกชาย

บีร็อดปลื้มแฟนหงส์แห่รับลูกชาย

บีร็อดปลื้มแฟนหงส์แห่รับลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บีร็อด'' ปลื้ม ''เดอะ ค็อป'' แห่ปรบมือรับ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ลูกชายลงสนามให้ โอลด์แฮม ชี้ถือเป็นวันที่ยิ่งใหญ่สุดๆ ของลูกชาย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนดังของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ โอลด์แฮม 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ยอมรับรู้สึกดีใจจนน้ำตาแทบไหล หลังเห็นเหล่า "เดอะ ค็อป" ปรบมือต้อนรับ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ก้าวลงสนามเป็นตัวสำรองในช่วง 7 นาทีสุดท้าย แม้ลูกชายแท้ๆ ของเขาจะเป็นนักเตะของทีมคู่แข่งก็ตาม

"บีร็อด" เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมเฝ้าดูชีวิตของ แอนทอน มาตลอด นับตั้งแต่สมัยเป็นนักฟุตบอลเยาวชน การได้มาเห็นเขาอยู่บนสนามในวันนี้ เหมือนกับความฝัน เขาทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ภาคภูมิใจ และกำลังไปได้สวยกับการค้าแข้งให้ โอลด์แฮม ผมเคยดูเขาลงเล่นบ้างเป็นบางนัด แต่ในเกมวันนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำในชีวิตการค้าแข้งของเขา และในฐานะคนเป็นพ่อ มันยิ่งพิเศษไปกว่าเดิม เมื่อเขาได้รับการปรบมือต้อนรับเป็นอย่างดี แม้จากกองเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ก็ตาม"

นอกจากนี้กุนซือ "หงส์แดง" ยังพูดถึงเกมการแข่งขันว่า "เราต้องการให้การต่อบอลของทีมทำได้เร็วขึ้น แน่นอนมากขึ้น ใจจริงผมไม่อยากจะเปลี่ยนตัวเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นมากที่สุดในเกมนี้คือการต้องกลับไปเตะรีเพลย์ ผมคิดว่าประสบการณ์ช่วยสอนให้ผมเรียนรู้อะไรหลายอย่าง หากสิ่งที่คุณต้องการยังไม่เกิดขึ้น คุณจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเพื่อสร้างสิ่งที่คุณต้องการขึ้นมา การส่ง คูตินโญ่ ส่ง ลูคัส ลงไป ช่วยทำให้เราครอบครองเกมได้ดีขึ้นกว่าเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook