วาเลนเซียรับชะตาเปลี่ยนหลังสวมเบอร์25

วาเลนเซียรับชะตาเปลี่ยนหลังสวมเบอร์25

วาเลนเซียรับชะตาเปลี่ยนหลังสวมเบอร์25
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! วาเลนเซีย ยอมรับชะตาชีวิตเปลี่ยนทันทีที่เปลี่ยนเบอร์เสื้อ เชื่อกลับมาเล่นดีอีกครั้งในซีซั่นนี้เพราะเปลี่ยนเสื้อจาก 7 กลับมาเป็น 25 เมื่อต้นซีซั่น

อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ชะตาชีวิตเปลี่ยนจากหลังมือกลับมาเป็นหน้ามือ อีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเปลี่ยนหมายเลขเสื้อแข่งจากเบอร์ 7 ที่สวมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาเป็นเบอร์ 25 เบอร์ดั้งเดิมของเจ้าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ วาเลนเซีย สวมเสื้อหมายเลข 25 ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่เมื่อตัดสินใจไปใส่เบอร์ 7 แทนที่การจากไปของ ไมเคิ่ล โอเว่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฟอร์มก็ดรอปแบบฟ้ากับเหว ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะความกดดันเนื่องจากเสื้อเบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ตำนาน "อสูรสามง่าม" หลายคน อาทิ เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยสวมมาแล้ว

อย่างไรก็ตามกองกลางวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงชะตาชีวิตที่เปลี่ยนกลับมาเป็นดีเมื่อสวมเสื้อเบอร์ 25 อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "มันคือความจริงที่เบอร์ 25 คือเบอร์ที่ผมสวมเป็นเบอร์แรกเมื่อมาร่วมฤดูกาล ผมจึงคิดว่าทำไมไม่เปลี่ยนกลับไปใส่เบอร์เดิม ไม่มีเหตุผลด้านลบว่าทำไมถึงเปลี่ยน ผมมีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ทำให้ซ้อมได้ไม่มาก แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว ผมรู้สึกดีและซ้อมเต็มที่ได้ ผมรู้สึกชะตาชีวิตผมเปลี่ยนไปหลังจากเปลี่ยนเสื้อที่เดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook