ตะหานน้ำเฮ!ไทยวิวัฒน์หนุนลุยโต๊ะเล็กไทยลีก

ตะหานน้ำเฮ!ไทยวิวัฒน์หนุนลุยโต๊ะเล็กไทยลีก

ตะหานน้ำเฮ!ไทยวิวัฒน์หนุนลุยโต๊ะเล็กไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยวิวัฒน์ประกันภัย โดดเข้ามาสนับสนุน ทีมโต๊ะเล็ก ราชนาวี โดยให้งบ 5 แสนบาท ลุยศึกไทยลีก 2014 ส่วนเบรกเกอร์ ยังหนุนต่อ

หลังจาก "ตะหานน้ำ" สโมสรราชนาวี สามารถคว้าแชมป์ฟุตซอล แชริตี้ ชิลด์ 2014 จากการคว้าชัยเหนือการท่าเรือแห่งประเทศไทย 4-2 "โค้ชฮวด" จักรภพ ฮวดศรี เฮดโค้ชราชนาวี พอใจผลงานลูกทีมทุกคน เป็นการความแชมป์เอาฤกษ์เอาชัยก่อนฟุตซอลลีกจะเปิดปีหน้า แถมยังได้ "ไทยวิวัฒน์ประกันภัย" เข้ามาสนับสนุนทีมในปีนี้ 5 แสนบาท ส่วนเบรกเกอร์ ก็ยังสนับสนุนต่อไป

"พอใจผลงานน้องๆทุกคนที่เล่นได้ตามแผนที่วางไว้ เลยทำให้ทีมคว้าแชมป์แชร์ริตี้ ชิลด์ ได้สำเร็จ ถือว่าเป็นการเรียกขวัญกำลังใจให้นักเตะก่อนที่ฟุตซอลลีกจะเปิด ตอนนี้เราก็ได้ทีมได้ไทยวิวัฒน์ประกันภัย เข้ามาสนับสนุนทีมในปีนี้ 5 แสนบาท ส่วนเบรกเกอร์ ก็ยังสนับสนุนทีมอยู่เช่นกัน ทำให้นักเตะเราก็มีรายได้เพิ่มขึ้น จากที่ได้รับจากเงินเดือนทหารอยู่แล้ว หลังจากนี้ขอเน้นซ้อมเรียกความฟิตก่อน และช่วงเดือนมกราคมจะเริ่มใส่ระบบ ใส่แท็คติกเข้าไปอีกที"

ส่วนเป้าหมายในฤดูกาล 2014 ที่จะเริ่มแข่งมกราคม 2557 โดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ "SMM" จะพยายามพาทีมติด 5 อันดับแรก และป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ ให้ได้ "เป้าหมายในปีนี้ก็จะพยายามพาทีมกับมาลุ้นแชมป์ให้ได้ เพราะว่าฤดูกาลที่แล้ว เราจบอันดับ 9  ถือว่าไม่ดีเลย ไม่ใช่เพราะเราได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แล้วเราปล่อยนะ แต่เพราะนักเตะของเรากรอบ และที่สำคัญเมื่อปีที่แล้วเรามีตัวเลือกน้อย แต่ปีนี้เราได้นักเตะเข้ามาเสริมหลายคน ปีนี้จะพยายามพาทีมกับมาลุ้นแชมป์ให้ได้ หรืออย่างแย่ๆก็ต้องติด 1 ใน 5 ไว้ก่อน ส่วนเอฟเอ คัพ คงต้องดูไปทีละรอบ แต่ก็หวังจะป้องกันแชมป์ให้ได้ เพราะราชนาวี ถนัดเล่นรายการลักษณะแบบนี้อยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook