มอยส์ปลื้มฟอร์ม,ป้องยานาไซไม่ได้พุ่งล้ม

มอยส์ปลื้มฟอร์ม,ป้องยานาไซไม่ได้พุ่งล้ม

มอยส์ปลื้มฟอร์ม,ป้องยานาไซไม่ได้พุ่งล้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล้างภาพผลงานบู่...! ''มอยส์'' หน้าบาน พอใจผลงานแข้ง ''ผี'' นัดทุบ ''ขุนค้อน'' ชมเปาะ ''ยานาไซ'' โชว์พรสวรรค์ พร้อมกางปีกป้องลูกรักคนใหม่ หลังถูกใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มฟอร์มลูกทีม ช่วยกันพา "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ล้างความอับอายที่พ่ายคารัง 2 นัดติด ซูฮก อัดนาน ยานาไซ แข้งดาวรุ่ง โชว์พรสวรรค์ให้โลกได้เห็นว่ามีดีแค่ไหน พร้อมกางปีกปกป้องลูกรักคนใหม่ ไม่มีเจตนาตบตาผู้ตัดสิน หลังโดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม
 
นายใหญ่ "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เผยว่า "เราเล่นกันได้ดีในวันนี้ และเป็นอีกวันที่เราน่าจะทำประตูได้มากกว่าผลที่ออกมา แต่โดยรวมผมพอใจกับแนวทางการเล่นของเรา ผมคิดว่าเราครองเกมได้หมด ก่อนที่เราจะได้ประตูแรก หลังจากนั้นโอกาสก็ตามมาเรื่อยๆ ซึ่งประตูเบิกร่องแสดงให้เห็นถึงการประสานงานอันยอดเยี่ยมระหว่าง เวย์น รูนี่ย์ และแดนนี่ เวลเบ็ค มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น แดนนี่ ทำประตูได้อีกครั้ง"
 
นอกจากนี้ มอยส์ ยังพูดถึง ยานาไซ ที่ทำประตูได้ในเกมนี้ว่า "ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า เด็กคนนี้มีพรสวรรค์แค่ไหน เขายิงประตูที่สวยงาม โชว์ความนิ่งของจิตใจ และแสดงให้เห็นถึงทักษะการใช้เท้า นี่เป็นอีกวันที่เขาทำผลงานได้ดี"

นอกจากนี้ กุนซือ "ผีแดง" ได้พูดถึงจังหวะที่ลูกรักรายใหม่พุ่งล้มจนโดนใบเหลืองว่า "ผมเห็นภาพช้าจังหวะนั้นแล้ว เขาคงเชื่อว่าตัวเองจะถูกเตะคว่ำ ถึงได้ล้มลงไป เขาถูกคู่แข่งไล่เตะมาตลอดทั้งสัปดาห์ แต่เรามั่นใจว่าเขาไม่มีเจตนาจะพุ่งล้มแน่ๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook