เชียงใหม่ เฟ้นแข้งเจ๋ง สู้ศึกฟุตซอลลีกปีหน้า

เชียงใหม่ เฟ้นแข้งเจ๋ง สู้ศึกฟุตซอลลีกปีหน้า

เชียงใหม่ เฟ้นแข้งเจ๋ง สู้ศึกฟุตซอลลีกปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงใหม่ ฟุตซอลคลับ เปิดคัดนักเตะเข้าร่วมทีมแล้ว ทาบโค้ชมากประสบการณ์คุมทีม ด้านสนามเหย้าอาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ พร้อมใช้แข่งฟุตซอลลีก

“ราชสีห์ทมิฬ” เชียงใหม่ ฟุตซอลคลับ ว่าที่น้องใหม่การแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ลีก 2014 ภายหลังฝ่ายจัดการแข่งขันฯ พิจารณาความพร้อมด้านต่าง ๆ ทั้ง นโยบาย สนามเหย้าที่ระดับมาตรฐานสากล มีนักกีฬาระดับอาชีพ และอะคาเดมี รวมถึงฐานแฟนคลับ โดยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เริ่มเปิดโอกาสให้นักฟุตซอลร่วมทดสอบฝีเท้าก่อนตัดตัวส่งรายชื่อก่อนวันที่ 15 ม.ค. 2557 ปักหลักเฟ้นนักเตะที่เข้าระบบของสโมสรมากที่สุดที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

การทดสอบฝีท้ามีนักเตะที่ผ่านเวทีไทยลีก และนักฟุตซอลทีมจังหวัดต่าง ๆ ในภาคเหนือ ร่วมคัดตัวกว่า 40 คน โดยมี "โค้ชนุ๊ก" สรวิชญ์ อะเซ็ง และทีมงานช่วยกันคัดเลือกผู้เล่นที่ดีสุดต่อไป ส่วนใครจะเป็นเฮดโค้ชลุยไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014 ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ "SMM" ทางผู้บริหารกำลังทาบทามอยู่ คาดว่าน่าจะเป็นโค้ชที่มากด้วยประสบการณ์ และสามารถช่วยยกระดับวงการฟุตซอลเชียงใหม่ ให้ทัดเทียมทีมระดับประเทศต่อไปในอนาคต

ด้านรังเหย้าของสโมสรนั้น ใช้อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งผู้แทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มาตรวจสอบและเห็นว่าอยู่ในระดับมาตรฐานสากล ซึ่งในเลกแรกนี้ คาดว่าจะคัดนักเตะเพื่อส่งรายชื่อ ประมาณ 22 คน ก่อน และอาจจะเพิ่มเติมตามโควตา 35 คน ในเลกที่ 2 หากฐานแฟนบอลและงบประมาณของสโมสรเพียงพอ

ซึ่งทางสโมสรยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้มาร่วมทดสอบฝีเท้า เพื่อเป็นหนึ่งในขุนพล “ราชสีห์ทมิฬ” ลุยศึกไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2014 ในฤดูกาล 2014 ทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตซอล ภายในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook