บี-ร็อดเผยหงส์มีแผนซิวแนวรุกช่วงปีใหม่

บี-ร็อดเผยหงส์มีแผนซิวแนวรุกช่วงปีใหม่

บี-ร็อดเผยหงส์มีแผนซิวแนวรุกช่วงปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เดอะค็อป" ลุ้น "บี-ร็อด" เผยมีแผนเสริมอาวุธในแนวรุกช่วงปีใหม่ หลังมีอันต้องเสีย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไปถึง 2 เดือนจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวในเดือนมกราคมนี้ พลพรรค "หงส์แดง" มีแผนที่จะคว้าตัวผู้เล่นในแนวรุกมาเสริมทัพ หลังจากที่ต้องเสียดาวซัลโวของทีมอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ส่งผลให้ต้องพักยาวถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

จากการที่ทัพ "หงส์แดง" มีอันต้องเสีย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวซัลโวของทีมไปถึง 2 เดือนจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ส่งผลให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ มองถึงการหาผู้เล่นในแนวรุกมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ โดยกล่าวว่า "มันจะเกิดขึ้นในกรณีที่เรามีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้เรามีผู้เล่นที่เจ็บอยู่ 2-3 คน ดังนั้นผู้เล่นที่เข้ามาจะสามารถแบ่งเบาภาระให้กับทีม สภาพทีมจะไม่แตกต่างไปจากเดิม"

"แต่สำหรับเราแล้วสิ่งที่สำคัญกว่าก็คือการที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ไม่ได้ลงเล่น เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าทุกทีมล้วนมีความต้องการเหมือนกันในตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่ เราต้องการผู้เล่นที่จะเข้ามาช่วยปรับปรุงทีม และผมก็มั่นใจด้วยว่าเราจะได้ผู้เล่นที่ต้องการ" บี-ร็อด กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook