โค้ชหนุ่ยหวังพลังเอ็มเก็บ4แต้ม2เกมสุดท้าย

โค้ชหนุ่ยหวังพลังเอ็มเก็บ4แต้ม2เกมสุดท้าย

โค้ชหนุ่ยหวังพลังเอ็มเก็บ4แต้ม2เกมสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โค้ชหนุ่ย' เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ช 'พลังเอ็ม' โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หวังเก็บ 4 แต้ม ใน 2 เกมสุดท้าย เพื่อรักษาอันดับ 8 ของตาราง

ความเคลื่อนไหวทีม "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 8 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแกรมออกไปเยือน "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากองทัพบก ในวันที่ 27 ต.ค.นี้ และ เปิดสนาม อบจ.สระบุรี รับการมาเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในเกมปิดฤดูกาล  

"โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมพลังเอ็ม กล่าวว่า แม้จะไม่ได้ลุ้นอะไรแล้ว แต่ทั้ง 2 นัดที่เหลือ ทุกคนก็ต้องเล่นเต็มที่ ต้องคิดว่าจะเล่นเหมือนกับฟุตบอลถ้วยเตะแบบน็อกเอ้าท์ โดยเป้าหมายเพื่อรักษาอันดับ 8 ไว้ให้ได้ ดังนั้น ทุกแต้มจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม "โค้ชหนุ่ย" ยอมรับว่า การเจอกับ อาร์มี่ และชลบุรี ซึ่งเป็นทีมหัวตาราง โอกาสที่จะเก็บ 3 แต้ม ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ต้องพยายามให้ถึงที่สุด ซึ่งหากทั้ง 2 นัด โอสถสภาฯ เก็บได้สัก 4 แต้ม ก็ถือว่าเป็นผลงานที่สุดยอดมากแล้ว ส่วนแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้านั้นได้มีการหารือกับทีมผู้บริหารแล้ว เบื้องต้นจะเก็บนักเตะ ชุดนี้ไว้ทั้งหมดแต่ก็ต้องยอมรับว่านักเตะที่จะหมดสัญญามีสิทธิ์ตัดสินใจว่าจะย้ายออกไปอยู่กับทีมใหม่ หรือจะต่อเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งอยากให้เป็นอย่างหลังมากกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook