แฉก่อนเลือกนายกฯลูกหนัง 24ชม.มือมืด ขู่เอาชีวิตหลายสโมสร

แฉก่อนเลือกนายกฯลูกหนัง 24ชม.มือมืด ขู่เอาชีวิตหลายสโมสร

แฉก่อนเลือกนายกฯลูกหนัง 24ชม.มือมืด ขู่เอาชีวิตหลายสโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฉลึกจากช่วงโค้งสุดท้าย 24 ชม.ก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯเจ้าของทีม และผู้รับมอบอำนาจมีสิทธิเลือกตั้ง หลายสโมสรหลายรายโดนข่มขู่จากโทรศัพท์ลึกลับ รวมทั้งการใช้อำนาจทางการเมืองบีบ เพื่อให้เลือกกลุ่มตนเอง ลือหึ่งหากทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนอาจมีการล้มกระดานเกิดขึ้น

ความเคลื่อนไหวก่อนการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เหลือเวลาราว ๆ 24 ชม.ซึ่งจะจะมีขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00 น. ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรินนั้น มีแหล่งข่าวจากสโมสรต่างๆ ออกมาแฉเกี่ยวกับการนับถอยหลังสู่การการเลือกตั้งประมุขบอลไทยคราวนี้อาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝัน และอาจจะทำให้วงการฟุตบอลไทยสั่นสะเทือนชนิดที่แหล่งข่าวใช้คำว่า ฟุตบอลไทยอาจจะถึงกลียุคกันแล้ว

แหล่งข่าวจากสโมสรต่างๆได้เปิดเผยอีกว่า ในขณะนี้นอกจากตนเองจะได้รับโทรศัพท์จากเบอร์แปลกๆมาข่มขู่แล้วยังมีประธานสโมสร ผู้รับมอบอำนาจหลายสโมสรที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งใน 72 เสียงครั้งนี้ เล่าให้ฟังเช่นกันว่าในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งมีโทรศัพท์ลึกลับมากมายโทรมาข่มขู่และพยายามล็อบบี้การเลือกตั้ง

และยังให้อำนาจทางการเมืองเข้ามาต่อรองเพื่อบีบทางอ้อมให้เลือกฝ่ายตนเอง และอีกทั้งยังข่มขู่ว่าหากไม่ทำตามอาจจะต้องมีอันเป็นไป ซึ่งทำให้เกิดความหวาดผวาในวงการฟุตบอลไทยในขณะนี้

พร้อมกันนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวคนดังกล่าวด้วยว่า หากการเลือกตั้งในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ไม่เป็นไปตามแผนของกลุ่มผู้ไม่หวังดีนั้น อาจมีการล้มกระดาน หรือก่อความวุ่นวาย ถึงขั้นล้มกระดาน ไม่ให้เกิดการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ

"ผู้ตัดสินฟุตบอลถูกลอบยิงถึง 5 ครั้งก็ถือเป็นความรุนแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ถ้าการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ รุนแรงถึงขั้นหมายเอาชีวิตแบบนี้ มันเป็นการเดินทางเข้าสู่กลียุคบอลไทย เพราะที่ผ่านมาวงการฟุตบอลไทยไม่เคยมีมาก่อน" แหล่งข่าวคนดังกล่าวกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook