สเตอร์ริดจ์-ซัวเรซ คู่กองหน้าดีสุดพรีเมียร์

สเตอร์ริดจ์-ซัวเรซ คู่กองหน้าดีสุดพรีเมียร์

สเตอร์ริดจ์-ซัวเรซ คู่กองหน้าดีสุดพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงดิ? เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอริช ของลิเวอร์พูล ชม หลุยส์ ซัวเรซ กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นคู่หูกองหน้าที่ดีสุดในพรีเมียร์ลีก

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่บุกไปเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 3-1 ยกย่อง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่ช่วยกันทำคนละ 1 และ 2 ประตูตามลำดับ ว่าเป็นคู่กองหน้าที่ดีที่สุด อันตรายที่สุดของเวทีพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ 

โดย ซัวเรซ ที่ยิงประตูได้ พร้อมกับการฉลองด้วยการโชว์ภาพลูกคนที่ 2 ของตัวเอง ซึ่งนับเป็นการยิงประตูแรกได้ทันที หลังจากห่างหายจากเกมไปนานถึง 162 วัน จากการติดทษแบนยาวตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน ในขณะที่ สเตอร์ริดจ์ ก็ออกมายอมรับอย่างเปิดเผยว่า จังหวะพังประตูขึ้นนำนั้น บอลโดนแขนของเขา

"ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ สามารถสร้างอันตรายให้กับคู่ต่อสู้ พวกเขาเป็นคู่หูที่สุดยอดจริง โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ เวย์น รูนีย์ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ดีแล้ว แต่ ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ ทำได้ดียิ่งกว่า" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ กุนซือชาวไอริช ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ทั้ง 3 ประตูที่ได้มา ล้วนมาจากความเข้าใจเกมร่วมกันที่ดีของนักเตะ โดยเฉพาะการเดของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ไปถึงคู่กองหน้า และเปลี่ยนเป็นประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook