ผีดับคารัง! โดน"เดอะแบ็กกี้ส์"บุกเชือด 2-1

ผีดับคารัง! โดน"เดอะแบ็กกี้ส์"บุกเชือด 2-1

ผีดับคารัง! โดน"เดอะแบ็กกี้ส์"บุกเชือด 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556

แมนฯยูไนเต็ด 1 - 2 เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์


"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มีชื่อที่ม้านั่งสำรองเนื่องจากยังเรียกความฟิตไม่ทัน โดยแนวรุกจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ จับคู่ ชิชาริโต้  รับการมาเยือนของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ที่ไม่มีชื่อของ นิโคล่า อเนลก้า ในเกมนี้

เริ่มเกมครึ่งแรก

และมีใบเหลืองอย่างรวดเร็ว ในนาทีที่ 11 เมื่อ ยุสซุฟ มูลุมบู ไปเข้าหนักใส่ ชินจิ คางาวะ จึงได้รับใบเหลืองไปเป็นคนแรกของเกม

ทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมแลกกันอย่างหนัก และ นาทีที่ 15 ก็เป็นทาง เจ้าบ้าน แมนฯยูฯ ที่ได้รับใบเหลืองบ้าง เมื่อ ไมเคิ่ล คาร์ริค ไปทำฟาวส์ใส่ เคลาดิโอ ยาค็อป

น.24 เจ้าบ้าน แมนฯ ยูฯ มีจังหวะลุ้นจากลูกฟรีคิกฝั่งขวา นานี่ เปิดบอลโค้งเข้ากลางประตู มาถึง เวย์น รูนี่ย์ ที่ขึ้นโขกเดียวๆ แต่บอลไปตรงตัว โบอาซ มายฮิลล์ นายทวารเวสต์บรอมวิช รับเข้าซองใว้ได้

น.29 เป็นทางทีมเยือน ที่เกือบได้ประตู เมื่อ มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ เปิดจากริมสนามฝั่งซ้ายด้วยขวา ให้ ไซโด เบราฮิโน่ ที่วิ่งมาโหม่งตรงกลางประตู แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว


น.33 เจ้าบ้าน แมนฯ ยูฯ มีลุ้นอีก เป็น ชินจิ คางาวะ เปิดบอลให้ อันแดร์สัน โหม่งไปชนคานก่อน อันแดร์สัน จะซ้ำข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย แต่จังหวะนี้ล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

น.44 แมนฯ ยูฯ มีจังหวะลุ้นประตู เมื่อ  ชินจิ คากาวะ หลุดขึ้นมาทางด้านซ้ายในเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ยิงไปติดกองหลังทีมเยือนอย่างน่าเสียดาย

ช่วงท้ายเกม เวสต์บรอม มีลุ้นบ้าง เมื่อ มอร์ก็อง อมาลฟิตาโน่ โหม่งซงให้ สเตฟาน แซสเซอญง วอลเล่ย์ด้วยซ้าย แต่ยิงข้ามคานออกไป ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ ยังเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อยู่ 0 - 0

เริ่มเกมครึ่งหลัง

มาได้ 2 นาที เป็นทีมเยือน เวสต์บรอมวิช มีจังหวะลุ้นทำประตูก่อน เมื่อ สเตฟาน แซสเซญง ลากบอลเข้ามาก่อนจ่ายให้ ไซโด เบราฮิโน่ ในเขตโทษได้ยิงโล่งๆ แต่ยิงไปติด ดาบิด เด เคอา ที่ใช้ขาเซฟใว้ได้

และนาทีที่ 52 แฟนบอลเจ้าบ้านช็อกทั้งสนาม เมื่อถูก เวสต์บรอมวิช ขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ ได้บอลก่อนลากเดียวแตะรอดขา ริโอ เฟอร์ดินานด์  เข้ามาในกรอบโทษ ก่อนหลอกยิงชิพ ข้ามตัว เด เคอา อย่างเหนือชั้น



ต่อมา 3 นาที แฟนบอล แมนฯยูฯ ก็ได้เฮ  เมื่อได้ฟรีคิกกรอบเขตโทษ เวย์น รูนี่ย์ เปิดกึ่งยิงกึ่งผ่านไปที่หน้าประตู ก่อน ชิชาริโต้ จะก้มหลบ ทำให้ โบอาซ มายฮิลล์ เสียจังหวะ บอลกระเด้งเข้าหน้าต่างไป ทำให้ แมนฯยู ตามตีเสมอเป็น 1-1

น.65 ทีมเยือน เวสต์บรอม เกือบขึ้นนำอีกครั้ง จากลูกฟรีคิกนอกกรอบ เป็น มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่ ปั่นบอลหมุดกำลังจะเสียบคาน แต่ถูก ดาบิด เด เคอา บินปัดออกไปได้อย่างหวุดหวิด

และ2นาทีต่อมา ทีมเยือน ก็ขึ้นนำอีกครั้งจนได้ เป็น 2-1  เมื่อ วิคเตอร์ อนิเชบี้ จ่ายบอลคืนให้ ไซโด เบราฮิโน่ ยิงบอลเรียดเสียบมุมเข้าไป

น.85 แมนฯ ยู ไม่ได้ลูกที่2 เมื่อ นานี่ เปิดบอลเข้าไปหน้าประตูให้ มารูยาน เฟลไลนี่ แปจ่อๆตุงตาข่าย แต่ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

ช่วงทดเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มเติมกันไม่ได้ หมดเวลา เวสต์บรอมวิช บุกเฉือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่น 2-1 แมนฯยูฯ แพ้ เวสต์บรอมวิช คาบ้าน ในรอบ35ปี

รายชื่อ 11นักเตะคนแรกที่ลงสนามของทั้ง2ทีม

แมนฯ ยูฯ(4-4-2):ดาบิด เด เคอา,ฟิล โจนส์,ริโอ เฟอร์ดินานด์,จอนนี่ อีแวนส์,อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์,นานี่,ไมเคิ่ล คาร์ริค,อันแดร์สัน,ชินจิ คางาวะ,เวย์น รูนี่ย์,ชิชาริโต้

เวสต์บรอมวิช(4-5-1):โบอาซ มายฮิลล์,บิลลี่ โจนส์,โยนัส โอลส์สัน,แกเร็ธ แม็คออลี่ย์,เลียม ริดจ์เวลล์,เคลาดิโอ ยาค็อป,ยุสซุฟ มูลุมบู,มอร์กก็อง อามัลฟิตาโน่,สเตฟาน แซสเซญง,สกอตต์ ซินแคลร์,วิคเตอร์ อนิเชบี้

 

ส่วนผลคู่อื่น

แอสตัน วิลล่า      3 - 2         แมนฯ ซิตี้
สเปอร์ส            1 - 1         เชลซี    
สวอนซี            1 - 2         อาร์เซน่อล    
เซาธ์แฮมป์ตัน     2 - 0         คริสตัล พาเลซ    
แมนฯ ยูไนเต็ด    1 - 2         เวสต์บรอมวิช    
ฮัลล์ ซิตี้           1 - 0         เวสต์แฮม    
ฟูแล่ม             1 - 2         คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ผีดับคารัง! โดน"เดอะแบ็กกี้ส์"บุกเชือด 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook