ซาฮา ฮีโร่ ยิงทดเจ็บผี เจ๊า เซเรโซ 2-2 ปิดฉากทัวร์ อช.

ซาฮา ฮีโร่ ยิงทดเจ็บผี เจ๊า เซเรโซ 2-2 ปิดฉากทัวร์ อช.

ซาฮา ฮีโร่ ยิงทดเจ็บผี เจ๊า เซเรโซ 2-2 ปิดฉากทัวร์ อช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอดหวุดหวิด? วิลเฟรด ซาฮา ปีกดาวรุ่ง สวมบทฮีโร่ ซัดประตูกู้ชีพ 'ผีแดง' ตามตีเสมอ เซเรโซ โอซากา 2-2 ในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ 4 ของการปรีซีซั่น ทัวร์ เอเชีย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เดวิด มอยส์ ลงสนาม ในการเดินทางทัวร์ เอเชีย-ออสเตรเลีย ช่วงปรีซีซั่น 2013-14 เป็นเกมที่ 4 กับกับ เซเรโว โอซากา ทีมแกร่งของแดนปลาดิบ โดย 11 ตัวจริงของ ทีมผีแดงมี ริโอ เฟอร์ดินานด์, แอชลีย์ ยัง, ไรอัน กิ๊กส์, ฟิล โจนส์, ชินจิ คากาวะ, และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี เป็นตัวชูโรง หวังกู้หน้า ที่พลาดท่า แพ้มาในเกมก่อนหน้านี้ ต่อ โยโกฮามา มารินอส 2-3

เริ่มเกม ช่วง 20 นาทีแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายครองบอลทำเกมรุกได้เหนือกว่ามาก โดยเฉพาะ ฟาน เพอร์ซี แต่ไม่สามารถพังประตูขึ้นนำได้ และกลายเป็นเจ้าถิ่น ที่ช็อกแฟนบอล เมื่อได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เคนยู ซูกิโมโต น.34 และรักษาสกอร์ 1-0 ไว้ได้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง ชินจิ คากาวะ ซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่นของ ทีมปีศาจแดง มาพังประตูตีเสมอ 1-1 ให้กับทีมได้ ใน น.54 ทำให้เสียงเชียร์ของแฟนๆ ดังกึกก้องทั่วสนามอีกครั้ง แต่ดีใจได้เพียงแค่ 10 นาที เซเรโซ ก็มาพังประตูที่ 2 ขึ้นนำอีกครั้ง จาก ทาคูมิ มินามิโน และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนถึง นาทีที่ 90 ก่อนที่ วิลเฟรด ซาฮา ปีกตัวสำรองของทีมปีศาจแดง จะมาสวมบทฮีโร่ ซัดประตูตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ ช่วยให้ทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก รอดพ้นจากการอุ่นแข้งแพ้รวด 2 นัดติดต่อกันได้อย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ การอุ่นแข้งในการทัวร์เอเชีย ของปีศาจแดง 4 นัด จบลงด้วยชัยฃนะเพียงแค่ 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ไป 2 เกม ส่วน โปรแกรมอุ่นแข้ง นัดต่อไป จะพบกับ ไอเอเค ที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ในช่วงต้นเดือนหน้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook