ปธ.พลังเอ็ม มั่นใจ จบฤดูกาลท็อป 5 แน่

ปธ.พลังเอ็ม มั่นใจ จบฤดูกาลท็อป 5 แน่

ปธ.พลังเอ็ม มั่นใจ จบฤดูกาลท็อป 5 แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปธ.สโมสรพลังเอ็ม ชม 'โค้ชหนุ่ย' เฉลิมวุฒิ สง่าพล และนักเตะ ทำผลงานเยี่ยม ไร้พ่ายในลีก 8 นัดติดต่อกัน มั่นใจ จบฤดูกาลรั้งท็อป 5 ได้แน่นอน

"บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดเผยว่า จากผลงานที่ดี ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล ทำสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีก 8 นัดติดต่อกัน พร้อมกับขยับอันดับจากโซนท้ายตาราง มารั้งอันดับ 9 ถือเป็นผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งต้องชื่นชมทีมงานผู้ฝึกสอน และนักเตะทุกคน ที่ร่วมใจกันทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี อย่างเต็มที่ พร้อมกับมั่นใจว่า หากยังรักษาผลงานได้อย่างสม่ำเสมอต่อไป จะสามารถจบฤดูกาลด้วยท็อป 5 ตามที่ตั้งเป้าไว้ได้อย่างแน่นอน

"เราโชคไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาล โชว์ฟอร์มไม่ได้ดั่งที่ทุกคนคาดหวัง แต่พอมาเลก 2 กลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง ซึ่งเราไม่ได้หวังว่าจะเป็นแบบนั้น นักเตะก็อยากเล่นได้ดีทุกๆ นัด แต่ก็มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง ทั้งนักเตะตัวหลักบาดเจ็บ ฟอร์มตก พร้อมๆ กัน รวมทั้งการเล่นดีแล้วแต่ไม่ชนะ ก็เป็นเรื่องของโชคและดวงด้วยเหมือนกัน แต่ตอนนี้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีก็โอเค" บิ๊กต้อม กล่าว

นอกจากนี้ ประธานสโมสรพลังเอ็ม กล่าวถึงเรื่องการซื้อขายนักเตะในเลก 2 ว่า ได้มอบให้เป็นหน้าที่ของทีมงานผู้บริหาร และทีมงานผู้ฝึกสอน ร่วมกันตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม การที่เราไม่เสริมนักเตะหน้าใหม่เข้ามา ไม่ใช่ว่าไม่มีงบประมาณ แต่เหตุผลหลัก คือ นักเตะชุดที่มีอยู่ก็ทำหน้าที่ได้ดี โดยเฉพาะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาส จึงอยากผลักดันเด็กชุดนี้ต่อไป เพราะเสริมนักเตะเข้ามาใหม่เข้ามาช่วงกลางฤดูกาลก็ไม่ได้มีอะไรการันตีว่าจะเข้ามายกระดับให้ทีมได้ดีกว่าเดิม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook