หงส์ ยังไม่เปรี้ยง ยิง เมลเบิร์น แค่ 2-0

หงส์ ยังไม่เปรี้ยง ยิง เมลเบิร์น แค่ 2-0

หงส์ ยังไม่เปรี้ยง ยิง เมลเบิร์น แค่ 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะปรีซีซั่น ได้อย่างต่อเนื่อง หลังเชือด เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังแดนจิงโจ้ ไป 2-0 สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ ยาร์โก อาสปาส ซัด หลุยส์ ซัวเรซ แอสซิสต์ พรุ่งนี้ถึงไทย

ความเคลื่อนไหวของนักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะเดินทางมาทัวร์เมืองไทย ในระหว่างวันที่ 25 - 28 ก.ค.นี้ ล่าสุด ได้ลงสนามอุ่นแข้งกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังของศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย โดยเกมนี้ เป็นเกมที่ 2 ในการทัวร์เอเชียและออสเตรเลีย หลังจากเกมแรก เอาชนะ อินโดนีเซีย 11 มาได้ 2-0

เกมนี้ เบรนเดน ร็อดเจอร์ มีการเปลี่ยนแปลงทีม พอสมควร แต่ยังใช้ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เกล็น จอห์นสัน, โฆเซ เอ็นริเก เป็นแกนหลัก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ล้วนเป็นดาวรุ่งเกือบทั้งทีม อาทิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟาบิโอ บอรินีและ จอร์ดอน ไอบี เป็นต้น

เริ่มเกม หงส์แดง เน้นการครองบอล และพยายามเดินเกมรุกกดดันเจ้าถิ่นทันที แต่จังหวะจบสกอร์ ของ 3 แนวรุกดาวรุ่ง ยังไม่เฉียบคมพอ จึงทำได้แค่หวาดเสียว จนกระทั่ง น.23 กลายเป็น เจอร์ราร์ด วิ่งตัดแนวรับของ เมลเบิร์น รับบอลจาก โจ อัลเลน แปสวนทางนายทวารเจ้าถิ่น ช่วยทีมออกนำ 1-0 และรักษาสกอร์นี้ไว้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง ร็อดเจอร์ ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม เน้นการครองบอลเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่จะเปลี่ยนแบบยกชุด หลังผ่าน 65 นาที ไปแล้ว โดยส่ง หลุยส์ ซัวเรซ, หลุยส์ อัลแบร์โต, ยาร์โก อาสปาส, ดาเนียล แอ็กเกอร์, ลูคัส เลวา ลงสนาม และก็เปิดเกมรุกกดดันเจ้าถิ่นอย่างต่อเนื่อง มีลุ้นได้ประตูที่ 2 หลายครั้ง แต่ติดผู้รักษาประตู และกองหลังเจ้าถิ่น เคลียร์ออกไปได้

จนกระทั่ง ช่วงทดเจ็บ ซัวเรซ ก็เปิดถวายพาน ให้ อาสปาส เข้าฮอตระยะ 3 หลา ไม่พลาด ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ชนะไป 2-0 เป็นการเก็บชัยชนะรวด 3 เกม ในการอุ่นเครื่องต้อนรับฤดูกาลใหม่

ทั้งนี้ นักเตะหงส์แดง จะเดินทางมาถึงไทย ในช่วงค่ำวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) ด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำของสายการบินการูดา แอร์ไลน์ ถึงสนามบินดอนเมือง เวลาประมาณ 19.30 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook