ฟ้าผ่ากลางคัมป์นูตีโตลากุนซือรักษามะเร็ง

ฟ้าผ่ากลางคัมป์นูตีโตลากุนซือรักษามะเร็ง

ฟ้าผ่ากลางคัมป์นูตีโตลากุนซือรักษามะเร็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายใหญ่ เจ้าบุญทุ่ม ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ กะทันหัน หลัง ต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็ง

ตีโต บีลาโนบา ผู้จัดการทีม บาร์เซโลนา ตัดสินใจ อำลาตำแหน่งกุนซือประจำถิ่น คัมป์ นู แบบสายฟ้าแลบ เมื่อคืนวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ จนไม่สามารถทุ่มเททำงานให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างเต็มที่เหมือนที่ผ่านมา
      
กุนซือ วัย 45 ปี มีอาการป่วยเป็นมะเร็งในต่อมน้ำลาย กำเริบตั้งแต่ก่อนเข้ารับงานคุม "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อจาก เปป กวาร์ดิโอลา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดกะทันหัน ก่อนจะกลับมาทำงานได้อีกครั้ง ช่วงท้ายซีซั่น
      
ล่าสุด อดีตมือขวาของ กวาร์ดิโอลา ได้ตัดสินใจลงจากตำแหน่งกุนซือในถิ่น คัมป์ นู เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทาง ซานโดร โรเซลล์ ประธานใหญ่ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงการณ์ในช่วงค่ำของวันดังกล่าว
      
โดย โรเซลล์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผลจากการประเมินพบว่า เขา (ตีโต) ต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง นั่นหมายความว่าเป็นไปไม่ได้เลย ที่เขาจะทำหน้าที่ให้กับเราต่อได้ ดังนั้น จึงได้ทำการยกเลิกแมตซ์ที่จะเตะอุ่นเครื่องที่โปแลนด์วันถัดไปแล้ว ถือเป็นเรื่องเสียหาย  แต่เชื่อว่าจะผ่านพ้นไปได้เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา"
      
สำหรับ ตีโต บีลาโนบา เข้ามาทำทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ก่อนพาทีมทวงแชมป์ ลาลีกา สเปน กลับมาจาก รีล มาดริด  คู่ปรับตลอดกาลได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ด้วยปัญหาเรื่องสุขภาพ ก็ทำให้เจ้าตัวต้องบินไปรักษาอาการป่วยที่นิวยอร์ก จนทำงานได้ไม่เต็มที่ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ส่วน โจน ฟรานเชส เฟร์เรร์ ผู้ช่วยของ ตีโต จะรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราวต่อจากนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook