เวนเกอร์ รับเริ่มเจรจาสัญญาใหม่กับปืน

เวนเกอร์ รับเริ่มเจรจาสัญญาใหม่กับปืน

เวนเกอร์ รับเริ่มเจรจาสัญญาใหม่กับปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนปืนดีใจป่ะ? อาร์เซน เวนเกอร์ พูดเอง เริ่มเจรจาสัญญาใหม่แล้ว หวังอยู่กับทีมอีกนาน ลั่นอีก 2 - 3 ปี พร้อมท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเกย์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า ได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว โดยพร้อมจะอยู่กับทีมต่อไปอีกนานแสนนาน 

"ผมตั้งใจจะอยู่กับสโมสรนี้ให้นานกว่านี้นะ ผมได้คุยกับ อิวาน ไปแล้ว การพูดคุยเป็นไปด้วยดี ผมไม่ได้ทึกทักไปเองนะ ว่าผมจะอยู่ต่อ ผมรู้ตัวดีนะ ตอนต่อสัญญาฉบับสุดท้าย และสัญญาก่อนหน้านั้น สโมสรก็ผ่านช่วงเวลาที่อ่อนไหวมากๆ เรามีทรัพยากรการเงินที่น้อยกว่านี้และเป้าหมายก็คือ การอยู่ตรงหัวแถวและไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ตอนนี้ เราหลุดพ้นจากช่วงนั้นมาแล้ว และผมหวังว่าอีก 2 หรือ 3 ปีข้างหน้า สโมสรจะมีศักยภาพพอในการแย่งชิงพรีเมียร์ลีก" เวนเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ สัญญาของ เวนเกอร์ จะหมดเอาลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้มีข่าวว่า นี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายกับ "ปืนใหญ่" ก็ได้ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยืนยันว่า พร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่คาดกันว่า เขาจะได้เงินซีซั่นละ 7.5 ล้านปอนด์ ออกไป และการเจรจาในเบื้องต้นกับ อิวาน กาซิดิช ก็เกิดขึ้นแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook