สิงห์เท675ล้านล่าชายรองเข้ารัง

สิงห์เท675ล้านล่าชายรองเข้ารัง

สิงห์เท675ล้านล่าชายรองเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อของประเทศอังกฤษ เผย เชลซี เตรียมทุ่ม 675 ล้านบาท ล่า เด รอสซี่ หลังนักเตะเริ่มไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ โรม่า

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท)
เพื่อข้อซื้อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ทีมดังประจำเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากที่ "ชายรอง" เริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งกับทีม "หมาป่า"

แม้ว่า เด รอสซี่ นั้นจะเป็นเด็กฝึกของทีม "หมาป่า" และอยู่กับทีมมามากกว่า 10 ปี แต่ช่วงหลังเขาเริ่มที่จะไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ "จัลโล่รอสซี่" สักเท่าไหร่
โดยเฉพาะหลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่พ่ายให้กับ ลาซิโอ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งแฟนๆ หลายคน ต่างก็แสดงการต่อต้านเขาอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ ทางด้านของ เจมส์ ปัลลอตต้า ประธานของทีม "หมาป่า" ก็ยอมรับว่า พร้อมปล่อยดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ออกจากทีม หากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ และก็เป็น เชลซี ที่คุมทัพโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส ก็พร้อมจะดึงตัว เด รอสซี่ เข้ามาคุมเกมแดนกลางที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้า เนื่องจากกองกลางทีมชาติอิตาลี รายนี้ เป็นนักเตะที่ "ดิ โอนลี่ วัน" ชื่นชอบ มาตั้งแต่สมัยที่เขาคุม อินเตอร์ มิลาน เมื่อหลายปีก่อนแล้วอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook