ชัคเตอร์ปัด!เอ็มคิตาร์ยานยังไม่ซบเสือเหลือง

ชัคเตอร์ปัด!เอ็มคิตาร์ยานยังไม่ซบเสือเหลือง

ชัคเตอร์ปัด!เอ็มคิตาร์ยานยังไม่ซบเสือเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บิ๊กบริหาร ชัคเตอร์ โผล่ปัดลือ เอ็มคิตาร์ยาน โยกซบ 'เสือเหลือง' เรียบร้อย ยันชัดยังไม่มีการย้ายทีมทั้งนั้น แม้รับมีข้อเสนอ 1 พันล้านบ. เข้ามาจริง แต่ยังไม่มากพอให้ตอบรับ

เซอร์เก พัลคิน ประธานบริหารสโมสรชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ยูเครน ออกโรงปฏิเสธชัดเจนว่า เฮนริคห์ เอ็มคิตาร์ยาน กองกลางตัวเก่งยังไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามที่มีรายงานออกมาแต่อย่างใด
แม้จะยอมรับว่าเป็นความจริงที่ทีมแกร่งจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ที่ 25 ล้านยูโร (ราว 1 พันล้านบาท)
 

ก่อนหน้านี้สื่อเมืองเบียร์พากันประโคมข่าวว่า "เสือเหลือง" ตัดหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการชิงคว้าตัว เอ็มคิตาร์ยาน ไปเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว
โดยหมายมั่นปั้นมือจะให้จอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียเข้ามาเสียบแทนการขาดหายไปของ มาริโอ เกิทเซ่ ซึ่งย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค อริร่วมลีก
 

อย่างไรก็ตาม พัลคิน ตอกกลับรายงานดังกล่าวว่า "ผมไม่ได้คุยกับเขา โบรุสเซีย ยื่นข้อเสนอให้กับเรา 25 ล้านยูโร สำหรับเราแล้วมันยังไม่มากพอ แต่เราก็เจรจากับทีมจากเยอรมันอยู่ มันยังมีความเป็นไปได้ที่เราจะบรรลุข้อตกลงกันในอนาคตอันใกล้"
 

สำหรับ เอ็มคิตาร์ยาน วัย 24 ปีแจ้งเกิดขึ้นมาอย่างเต็มตัวในฤดูกาลที่แล้วกับสถิติการทำประตูอันเหลือเชื่อสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง หลังทำได้มากถึง 25 ประตูจากการลงสนาม 29 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook