คากาวะเซ็งฟอร์มปีแรกกับผีแดงสุดบู่

คากาวะเซ็งฟอร์มปีแรกกับผีแดงสุดบู่

คากาวะเซ็งฟอร์มปีแรกกับผีแดงสุดบู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ไม่ค่อยโสภากับฟอร์มตัวเองในซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" ชี้มีอาการเจ็บด้วย ส่งผลกระทบต่อการเล่น

ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขายังไม่ค่อยพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในฤดูกาลแรกกับ "ปีศาจแดง" สักเท่าไหร่นัก

นับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรในลีกเยอรมัน มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยอยู่กับ "เสือเหลือง"

สตาร์เลือดซามูไรวัย 24 ปีกล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผม อีกทั้งยังมีเรื่องให้คิดเต็มหัวไปหมด ผมไม่ค่อยมีความสุขกับฟอร์มของตนเองนัก ผมยิงได้น้อยแถมยังมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม มันก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่เราคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ผมไม่รู้สึกว่าประสบความสำเร็จทุกอย่างตามที่ต้องการแล้ว"

"ส่วนตัวแล้ว มันไม่ใช่ซีซั่นที่ดีนัก ผมคิดเสมอว่าต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก และผมคิดตลอดว่าต้องเล่นแบบใด ตำแหน่งไหน เมื่อใดก็ตามที่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหรืออุปสรรคต่างๆ ผมแค่ต้องฝึกซ้อมให้หนักและวางเป้าหมายในอนาคต" คากาวะ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook