โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ

โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ

โคลหวิดมีเรื่องแอนตันที่แอลเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถ ประเทศสหรัฐอเมริกา

แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก"สิงห์บลูส์"เชลซี หวิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส หลังทั้งคู่เจอกันโดยบังเอิญที่ลานจอดรถตอนเวลาตี 2 หลังออกจากไนต์คลับแถวลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อดังเมืองผู้ดี

แต่ยังดีที่ว่ามีเพื่อนคอยห้ามทัพเอาไว้ โดย แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ที่มาเที่ยวพักผ่อนด้วยกันกับ โดล เป็นผู้ห้ามอดีตนักเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ในวัย 32 ปี ส่วน แอนตัน ดาวเตะในวัย 28 ปีนั้นก็มีอีกคนที่มาด้วยกันคอยสกัดด้วยการเอาแขนโอบคอไว้กันพุ่งเข้าใส่คู่กรณี

ส่วนสาเหตุนั้นคงเป็นเรื่องที่ โคล ไปขึ้นศาลช่วยให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเพื่อนร่วมค่ายสแตมฟอร์ด บริดจ์ รอดพ้นจากคดีเหยียดสีผิว แอนตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2011 จึงได้สร้างความไม่พอใจให้กองหลังรายนี้ และทำให้น้องชาย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปฎิเสธจับมือ โคล ในเกมที่พบกันในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook