ผิดไปแล้ว!!สันติภาพ รับผิดทำเกม ทัพฟ้า-ตะหานน้ำ หวิดฉะเดือด

ผิดไปแล้ว!!สันติภาพ รับผิดทำเกม ทัพฟ้า-ตะหานน้ำ หวิดฉะเดือด

ผิดไปแล้ว!!สันติภาพ รับผิดทำเกม ทัพฟ้า-ตะหานน้ำ หวิดฉะเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สันติภาพ ศิริ กองกลางจอมโหดของ แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี ออกโรงรับผิดหลังคุมอารมณ์ไม่อยู่หวิดทำเกม แอร์ฟอร์ซ - ราชนาวี ปะทะเดือด แฟนบอลแห่ให้กำลังใจหวังทุกฝ่ายให้อภัยนักเตะ

ยังเดินหน้าเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องสำหรับ "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี หลังจากเกมล่าสุดนั้นบุกไปเชือด "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แบบสุดมันส์ 3-2 ยังคงครองบัลลังก์จ่าฝูง "ยามาฮ่า ลีก วัน" ต่อไป

ทว่าในเกมดังกล่าวเกือบมีเหตุการณ์ตะลุมบอนเดือดกลางสนาม กม.5 สัตหีบ หลังจาก น.80 ที่ "เจ้าเอ" สันติภาพ ศิริ กองกลางเท้าหนักของ ทัพฟ้า นั้นไปเล่นนอกเกมใส่ ศรายุทธ เขียวแพร ทำให้กัปตันตะหานน้ำ ไม่พอใจจะเข้าไปเรื่อง และทำให้นักเตะทั้ง 2 ทีมกรูเข้าหากันจนเกมต้องหยุดไปเกือบ 10 นาที
 
ซึ่งในช่วงที่กำลังวุ่นวายนั้น ก็ได้มีแฟนบอลของเจ้าบ้านลงมาผสมโรงด้วย จนสุดท้ายหลังจากเหตุการณ์เริ่มสงบลงผู้ตัดสินก็ชักใบแดงไล่ทั้ง ศรายุทธ เขียวแพร และ สันติภาพ ศิริ ออกจากสนามทันที
 
ล่าสุด "เจ้าเอ" สันติภาพ ศิริ กองกลางเลือดร้อนของ ทัพฟ้า ได้ออกมายอมรับผิดในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "วันนี้ขอโทษทุกคนในแอร์ฟอร์ซผมผิดพลาดไปเเล้วในการไม่คุมอาร์มณ์ทำให้เกิดเหตุการวุ่นวายแล้วต้องขอโทษไปยังนักเตะราชนาวีด้วยที่ได้รับบาดเจ็บ(ผมขอโทษครับ)"
 
ทั้งนี้หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวลงโลกออนไลน์ไปนั้น ก็ได้มีทั้งเพื่อนนักเตะ และ แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นลาม และหวังว่าทุกฝ่ายนั้นจะให้อภัยนักเตะในการกระทำครั้งนี้

 
ภาพที่มีแฟนบอลของ ราชนาวีฯ ลงไปผสมโรงในเหตุการณ์ 

 
 
 
เครดิตภาพ : FB แอร์ฟอร์ซฯ และ http://www.airforceunited.com

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ผิดไปแล้ว!!สันติภาพ รับผิดทำเกม ทัพฟ้า-ตะหานน้ำ หวิดฉะเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook