รัชติดใจนางแบบสาวไอริชเมียยื่นหย่า

รัชติดใจนางแบบสาวไอริชเมียยื่นหย่า

รัชติดใจนางแบบสาวไอริชเมียยื่นหย่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอียน รัช อดีตดาวยิง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แอบไปยิงประตูนางแบบสาวที่ละอ่อนกว่าถึง 20 ปีนามว่า! คารอล แอนโธนี่ย์ วัย 30 ปี แต่ความลับที่เก็บเอาไว้มา 3 ปี ก็แตก

เมื่อ เทรซี่ย์ ศรีภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปีจับได้ และตอนนี้ได้ยื่นฟ้องหย่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า! เทรซี่ย์ ศรีภรรยาของ เอียน รัช อดีตดาวยิง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่อยู่กินกันมา 26 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ โจนาธาน กับ ดาเนียล วัย 23 ปี และ 20 ปี ตามลำดับ

ได้ยื่นฟ้องหย่ากับสามี เนื่องจากจับได้ว่าไปแอบคบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงอื่น โดยมีโทรศัพท์มือถือของสามีเป็นหลักฐาน ประกอบกับเธอเริ่มคลางแคลงใจมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้เอกสารหย่าได้ส่งไปถึงบ้านราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 69 ล้านบาท) ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ ทั้งนี้สื่อผู้ดีระบุว่า!เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เอียน รัช ในวัย 51 ปีแอบบินไป มอลต้า กับ คารอล แอนโธนี่ย์ นางแบบสาวเซ็กซี่วัย 30 ปีสองต่อสอง โดย รัช กับ คารอล เริ่มสัมพันธ์ชู้สาวกันเมื่อปี 2010 ที่โปรตุเกส ซึ่งเพื่อนของฝ่ายหญิงเล่าให้ฟังว่า!"พวกเขาคุย และแลกได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันและกัน จากนั้นก็ติดต่อกันตลอดเวลา"

และต่อจากนั้นทั้งคู่ก็มีช่วงเวลาอันชื่นมื่นกันไม่ว่าจะเป็นที่ดูไบ, มอลต้า, ไอร์แลนด์ รวมถึงตลอดทั่วอังกฤษ นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า!"เทรซี่ย์ ช้ำมาก จนรู้สึกว่าตลอดทั้งชีวิตที่ทุ่มให้แก่ เอียน รัช แท้จริงแล้วเขาอาจจะไม่เคยรักเธอเคยด้วยซ้ำไป"

สำหรับ รัช อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ เล่นให้ลิเวอร์พูล 2 ช่วงเวลา โดยที่คว้าแชมป์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ อีก 3 สมัย และลีก คัพ 5 สมัย รวมถึงแชมป์ยุโรปอีก 2 สมัย

 

เทรซี่ย์ ภรรยาของ เอียน รัช อดีตดาวยิง"หงส์แดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook