โคลเตรียมเป็นกัปตันฉลองติดทัพสิงโต100นัด

โคลเตรียมเป็นกัปตันฉลองติดทัพสิงโต100นัด

โคลเตรียมเป็นกัปตันฉลองติดทัพสิงโต100นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวเตะฟูลแบ็ค สิงโตน้ำเงินคราม ได้รับการแต่งตั้งจาก รอย ฮอดจ์สัน ให้สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม ในเกมอุ่น ไอร์แลนด์ ฉลองรับใช้ชาติ 100 นัด

แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมบุกของ เชลซี ได้รับการแต่งตั้งจาก รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม  ให้สวมปลอกแขนกัปตัน ทีมนำพลพรรคแข้ง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพของ เชลซี ได้รับการคาดหวังจากสื่อว่า จะได้เป็นกัปตันแทน สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่มีชื่อติดทีม แต่ล่าสุด ฮอดจ์สัน เผยในงานแถลงข่าวว่า มอบปลอกแขนให้ โคล เรียบร้อย หลังรับใช้ทีมชาติทะลุ 100 นัด

โดย ฮอดจ์สัน เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "แฟรงค์ เป็นกัปตันเสมอหาก สตีวี ลงเล่นไม่ได้ ผมแต่งตั้งเขาเอง แต่สำหรับเรื่องนี้ผมคุยกับ แฟรงค์ เรียบร้อยแล้ว และเขาก็แฮปปี้ที่ โคล จะได้เป็นคนนำทีมเพื่อฉลองการรับใช้ชาติ 100 นัด นั่นคือสิ่งที่เขาจะได้รับวันในวันพรุ่งนี้"

"แฟรงค์ กับผมมีความสุขมากที่จะได้เห็นเขาเป็นผู้นำในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นนัดที่ 102 ของเขา อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ จะกลับมาเป็นกัปตันทีมเหมือนเดิมหลังจบเกมนี้" กุนซือ "ทรีไลออนส์" กล่าวก่อนเกมที่ อังกฤษ เจอกับ ไอร์แลนด์เหนือ วันที่ 28 พ.ค.นี้ 

ส่วน แลมพาร์ด ก็ออกมากล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่า "ฟอร์มการเล่นของ แอชลีย์ ทั้งหมด 100 นัดที่ผ่านมา ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเขาสมควรได้รับมัน และเหมาะสมแล้วสำหรับแบ็คซ้ายยอดเยี่ยมของโลกฟุตบอล"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook