ราฟาเชื่อมอยส์ผลงานดีกับผีแน่

ราฟาเชื่อมอยส์ผลงานดีกับผีแน่

ราฟาเชื่อมอยส์ผลงานดีกับผีแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราฟา" เชื่อ มอยส์ จะทำผลงานได้ดีกับ "ผีแดง" ในวันข้างหน้า แต่ลั่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านรับ "ทอฟฟี่" ต้อง 3 แต้มเท่านั้น เพื่อการันตีที่ 3 ในลีกให้ได้

ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการณ์กุนซือของ เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ที่จะเข้ามารับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในฤดูกาลหน้าที่จะถึงนี้ จะสามารถทำผลงานกับทัพ "ผีแดง" ได้อย่างยอดเยี่ยม

พร้อมลั่นเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะเปิดบ้านพบกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในคืนวันอาทิตย์ (19 พ.ค.) ที่จะถึงนี้ต้องจบลงด้วยชัยชนะของทีมตัวเองเท่านั้น

"เอล บอส" ผู้เพิ่งพา "สิงห์บลูส์" คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กล่าวถึง มอยส์ หลังมีคิวต้องดวลฝีมือกันในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ว่า "เขา (มอยส์) เป็นกุนซือที่ดี ผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้ดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เราเองก็ต้องการชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ ผมไม่คิดว่าจะเสมอ เราลงเล่นเพื่อชนะเท่านั้น และต้องดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

"ราฟา" ยังกล่าวถึงเป้าหมายที่จะพา เชลซี คว้าอันดับ 3 ของลีกให้ได้เป็นอย่างน้อยด้วยว่า "มันคงเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังหากเราไม่สามารถจบด้วยอันดับ 3 ได้ในฤดูกาลนี้ เพราะเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากอยู่ในทีม ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะพฒนาและเก็บเกี่ยวประสบการณ์มากมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันจะผลักดันพวกเขาในปีต่อไป"

เบนิเตซ ยังกล่าวถึงอนาคตของ เชลซี ด้วยว่า "อะไรคือสิ่งที่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะดีขึ้นในปีหน้า เพราะ เชลซี พร้อมจะจ่ายเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ (4.5 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัวนักเตะระดับหัวแถวมาร่วมทีมอีก 3-4 ราย มีการลงทุนที่นี่ มีอนาคตที่สดใสรอพวกเขาอยู่ ผมไม่รู้ว่าใครจะมาเป็นกุนซือในฤดูกาลหน้า ผมไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรออกมาได้ แม้ว่าใครต่อใครต่างก็คาดการณ์ว่าจะต้องเป็นคนๆ เดียวกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook