บาร์ซ่า วาง เรนา เป้าหมายแรก เสริมหลังบ้าน

บาร์ซ่า วาง เรนา เป้าหมายแรก เสริมหลังบ้าน

บาร์ซ่า วาง เรนา เป้าหมายแรก เสริมหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาร์เซโลนา วาง โฆเซ เรนา นายด่านหงส์แดง เป็นเป้าหมายเบอร์แรก หากพลาด มี มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเกน เป็นทางเลือกสำรอง

มิเรอร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า ทีมงานระดับหัวกะทิของ บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ ลาลีกสเปน ที่ประกอบด้วย ติโต บีญาโนบา กุนซือใหญ่ของทีมอันโดนี ซูบิซาเรตตา ผู้อำนวยการกีฬา และ ซานโดร โรเซล ประธานสโมสร ได้ตกลงปลงใจ ล็อกเป้าหมาย ในการดึงตัว ผู้รักษาประตูรายใหม่เข้ามาแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่เตรียมลาทีม ในอีก 12 เดือนข้างหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุว่า เป้าหมายของ บาร์ซ่า มีด้วยกัน 3 คน โฆเซ เรนา อดีตเด็กฝึกของทีม ที่ปัจจุบัน ค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดยเป็นตัวเลือกที่ต้องการมากที่สุด โดยมีการเตรียมพร้อมสำหรับการทุ่มเงินประมาณ 10 ล้านปอนด์ ในการดึงตัวกลับ คัมป์ นู ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของ เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ที่ไม่ค่อยประทับใจ กับผลงานของจอมหนึบหัวเหม่งมากนัก อีกทั้ง ยังมีค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูง 1.1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้วย

ทั้งนี้ เป้าหมายสำรองของ บาร์ซ่า หากพลาดตัว เรนา เพราะมี อาร์เซนอล ให้ความสนใจด้วยก็คือ มาร์ค อังเดร เตอร์ สเตเกน นายทวารทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย มึนเชน กลัดบัค ที่น่าจะมีค่าตัวประมาณ 14 ล้านปอนด์ ส่วนในรายสุดท้าย อาเดรียน ออร์โตลา เป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่ง วัย 19 ปี ของ บีญาร์ เรอัล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook