เอเย่นต์เกิทเซ่โต้!ถ้าหิวเงินไปเรือแล้ว

เอเย่นต์เกิทเซ่โต้!ถ้าหิวเงินไปเรือแล้ว

เอเย่นต์เกิทเซ่โต้!ถ้าหิวเงินไปเรือแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อยากได้ชปล.? ตัวแทน เกิทเซ่ ยันชัด นักเตะย้ายไป "พี่เสือ" ซีซั่นหน้าด้วยเหตุผลของฟุตบอลเท่านั้น พร้อมชี้ถ้าหิวเงินจริง ไป "เรือใบ" เวิร์คกว่าเยอะ

โฟลเกอร์ สตรุธ เอเย่นต์ส่วนตัวของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลนี้ ออกมายืนยันว่า นักเตะในสังกัดของเขานั้น เลือกย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีกในซีซั่นหน้า
ด้วยเหตุผลทางด้านกีฬาล้วนๆ และไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินแม้แต่น้อย โดยแจงว่า ถ้าตัวนักเตะนั้นหิวเงินจริง จะขอเลือกไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีจากอังกฤษ ดีกว่า

ตัวแทนของดาวรุ่งชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เขาย้ายไปด้วยเหตุผลของฟุตบอลทั้งสิ้น มาริโอ นั้นอายุ 20 ปี และมันควรจะต้องมีแค่เรื่องฟุตบอลเท่านั้นในวัยของเขา ถ้ามันเป็นเรื่องผลประโยชน์ด้านการเงินหละก็ เขาไม่ควรไป บาเยิร์น แต่ควรไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือทีมอื่นในอังกฤษ ที่มีเงินจ่ายให้เขา"

"มันไม่ได้ยากเย็นอะไรสำหรับเราเลย ในการปฏิเสธข้อเสนอดีๆ ผมเชื่อว่าการย้ายไปยังต่างประเทศ ไม่ได้เป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเขา บวกกับการที่ บุนเดสลีกา กำลังเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้งด้วย

ผมเข้าใจได้ว่าแฟนบอลดอร์ทมุนด์ นั้นอยากที่จะให้เขาออกจาก บุนเดสลีกา ไป แต่มันจะดีสำหรับวงการฟุตบอลเยอรมันเอง ในการที่เขายังอยู่ที่นี่" สตรุธ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook