ฟิลลั่นเกมเหย้านัดท้ายต้องยกให้มอยส์

ฟิลลั่นเกมเหย้านัดท้ายต้องยกให้มอยส์

ฟิลลั่นเกมเหย้านัดท้ายต้องยกให้มอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เนวิลล์ คนน้อง หวังเกมที่จะเปิดบ้านพบ เวสต์แฮม ในวันพรุ่งนี้ มอยส์ จะต้องเป็นคนสำคัญที่สุดของงาน แม้ว่าเกมดังกล่าวจะเป็นนัดสุดท้ายของเขาต่อหน้าแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม

ฟิล เนวิลล์ กองกลางจอมเก๋าชาวอังกฤษ ของ สโมสร เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก หวังว่า เกมที่ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม
ทุกคนจะให้ความสำคัญไปที่การอำลาของ เดวิด มอยส์ ยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่จะคุมทีม ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล ในรังเหย้าเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะไปรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เนวิลล์ คนน้อง ได้ประกาศอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหมายความว่า เกมกับ เวสต์แฮม ก็จะเป็นเกมนัดสุดท้ายต่อหน้าแฟนบอลในกูดิสัน พาร์ค ของเขาเช่นเดียวกัน แต่ตัวของ ดาวเตะวัย 36 ปี ยืนยันว่าคนสำคัญประจำวันนี้ ต้องเป็น มอยส์ เท่านั้น

ดาวเตะจอมเก๋า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ลืมเรื่องของผมไปได้เลย เพราะมันต้องเป็นงานฉลองให้กับ ผู้จัดการทีม กับสิ่งสุดยอดที่เขาสร้างขึ้นมา

มันจะต้องเป็นวันที่เหลือเชื่ออย่างมาก ผมแทบรอไม่ไหวแล้ว ที่จะรอให้ถึงวันนั้น ที่จะได้ร่วมยินดีกับเขา

กับการที่ได้โอกาสก้าวหน้าในงานผู้จัดการทีม ส่วนตัวผม พวกคุณไม่ต้องมาสนใจหรอก ผมเป็นแค่ผู้เล่นคนหนึ่งเท่านั้น ที่สำคัญก่อนหน้านี้ ก็มีผู้เล่นที่ดีกว่าผมเคยอำลาทีมไปแล้ว"

สำหรับ ฟิล เนวิลล์ นั้น อยู่ค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่ปี 2005 ลงสนามให้กับต้นสังกัดรวมทั้งสิ้น 303 นัด รวมทั้งยังมีข่าวว่า มอยส์ ต้องการดึงตัวเขาไปเป็นหนึ่งในทีมงานของตัวเอง ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook