มาร์ก้าแฉ! ชุดขาวลอยแพ 5 สตาร์ดัง

มาร์ก้าแฉ! ชุดขาวลอยแพ 5 สตาร์ดัง

มาร์ก้าแฉ! ชุดขาวลอยแพ 5 สตาร์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เร่เข้ามาๆ เรอัล มาดริด เตรียมโละสตาร์ดัง 5 ราย ระดมทุนสร้างทีมใหม่ โคเอนเทรา, ดิ มาเรีย, กาก้า, เปเป้ และอิกวาอิน โดนขายแน่นอน

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยเตรียมขายผู้เล่นฝีเท้าดีหลายรายออกจากทีมเพื่อระดมทุนหานักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพนั่นเอง โดยคาดว่าจะมีพ่อค้าแข้งระดับโลกถึง 5 ราย ที่จะถูกขายออกไปประกอบด้วย ฟาบิโอ โคเอนเทรา, อังเคล ดิ มาเรีย, กาก้า, เปเป้ และกอนซาโล่ อิกวาอิน

"มาร์ก้า" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานเป็นฉากๆ ว่า โคเอนเทรา ซึ่งถูกซื้อเข้ามาในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส เป็นรายชื่อแรกๆ ที่จะโดนขายออกไปที่ราคา 18 ล้านยูโร (720 ล้านบาท) เช่นเดียวกับ เปเป้ กองหลังวัย 30 ปี ที่เริ่มโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ จะถูกขายออกจากทีม "ราชันชุดขาว" หากได้รับค่าตัวที่ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท)

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังมีแผนโละ อังเดล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อหลีกทางให้กับ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจรวดทางเรียบของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของสโมสร โดยเวลานี้ ดิ มาเรีย ตกเป็นเป้าหมายของทีมชั้นนำของยุโรป อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ส่วนในรายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มีแนวโน้มไม่น้อยที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ยอดทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่ กาก้า ก็ส่อแววถูกขายค่อนข้างแน่ เพราะฝั่ง "ราชันชุดขาว" ต้องการปล่อยกองกลางบราซิเลียนออกไปจากรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook