สิงห์คอนเฟิร์ม ขายตั๋ว19เม.ย. แมนยู-เชลซี บุกไทย

สิงห์คอนเฟิร์ม ขายตั๋ว19เม.ย. แมนยู-เชลซี บุกไทย

สิงห์คอนเฟิร์ม ขายตั๋ว19เม.ย. แมนยู-เชลซี บุกไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดให้ 2 ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษบุกไทยดวลกับทีมสิงห์ออลสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่ง 13 ก.ค. ตามด้วย เชลซี 17 ก.ค. เปิดขายบัตร 19 เม.ย.


จากการที่ “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” โกลบอลพาร์ทเนอร์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บลู” เชลซี ได้จัดการแข่งขันนัดพิเศษในเมืองไทย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ด้วยการเชิญสองทีมยักษ์ใหญ่นี้มาแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด นายจารุรนต์ หิมะทองคำ  ผู้อำนวยการการตลาดกีฬาต่างประเทศ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดเผยว่า

“ทั้งสองทีมนั้นยืนยันส่งนักเตะชุดใหญ่มาร่วมดวลแข้งนัดฉลอง 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด แน่นอนแล้ว จะขาดเพียงนักเตะที่ติดทีมชาติและมีอาการบาดเจ็บเท่านั้น

โดยขณะนี้ได้กำหนดวันจำหน่ายบัตรทั้ง 2 นัด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 19 เมษายนนี้ และเพื่อเป็นการเอาใจสาวกปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด และ สิงห์บลู เชลซี เราได้จัดทำบัตรเป็นซีรีย์พิเศษให้แฟนๆสามารถเก็บสะสมเป็นที่ระลึกได้

โดยทำออกมาเป็น 5 ซีรี่ย์ 5 นักเตะดาวดังของทั้งสองสโมสร ซึ่งบัตรของแมนฯยูไนเต็ดสามารถลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ รองเท้าสตั๊คของ แดเนี่ยล เวลเบ๊ค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่บัตรของเชลซีนั้น ก็จะลุ้นรับเสื้อพร้อมลายเซ็นของนักฟุตบอล ดั้งนั้นเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆฟุตบอลจะร่วมสนุกในครั้งนี้ทั้งกิจกรรมก่อนเกมรวมถึงได้ชมเกมฟุตบอลระดับโลก” นายจาตุรนต์ กล่าว

โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาเมืองไทยครั้งแรกในรอบ 12 ปี กับ ทีมสิงห์ออลสตาร์ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ บัตรราคา 1000, 1500, 2500, 3500 และ 4000 บาท

ขณะที่ เชลซี ที่จะเตะกับ ทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันพุธที่ 17 กรกฏาคมนี้ บัตรราคา 800, 1000, 1500, 2000 และ 3000 บาท

ซึ่งบัตรจัดจำหน่ายที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา มีข้อจำกัดก็คือ 1 ท่าน สามารถซื้อได้ 6 ใบ จำหน่ายจนกว่าบัตรการแข่งขันจะหมด

ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ กับ แมนฯยูไนเต็ด และเชลซี มาแล้ว 3 ปี ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้

ทั้งสองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี จะทำกิจกรรมร่วมกับสิงห์อย่างเต็มที่ และใกล้ชิดกับแฟนฟุตบอลให้ได้มากที่สุดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook