มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง

มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง

มาดริดโละมาเรีย-อิกัวอิน,ผี-ปืน-ไก่รอเซ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว! ซัมเมอร์นี้ พวกเขามีแผนที่จะโละแข้งออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อย และ กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าสองนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์

โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย
 
หลังจบฤดูกาล 2012-2013 "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในเวทีลาลีก้า สเปน มีแผนที่จะโละผู้เล่นส่วนเกินออกไปจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ประกอบไปด้วย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อย และกองหน้า กอนซาโล่ อิกัวอิน สองนักเตะเลือดอาร์เจนไตน์

ซึ่งรายแรกมีปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา ซึ่งซีซั่นนี้จ่ายให้เพื่อนยิงไปแค่ 4 และทำประตูไปได้ 4 ลูกจากการลงเล่น 25 นัดในเกมลีก

ขณะที่ค่าเฉลี่ยการผ่านบอลสำเร็จ ก็ติด 1 ในสถิติต่ำสุดของทีม โดยทำได้เพียง 71 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกันกับ อิกัวอิน ที่ฟอร์มตกจนเสียตำแหน่งให้กับ คาริม เบนเซมา ดาวยิงชาวน้ำหอมไป

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าในส่วนของ อังเคล ดิ มาเรีย นั้น"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัวไปแทน หลุยส์ นานี่ ปีกชาวฝอยทอง(โปรตุเกส) แต่ก็ยังมี"เปแอสเช"ปารีส แชงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถังในศึกเอิง ฝรั่งเศส ที่ต่างก็สนใจใช้บริการด้วยเช่นเดียวกัน

ส่วน กอนซาโล่ อิกัวอิน กองหน้าในวัย 25 ปีที่เคยระเบิดสกอร์ให้ต้นสังกัดได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ทว่าหลังมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือ โดยได้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เข้ามาคุมทีม เจ้าตัวก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรจะเป็น

พร้อมกับฟอร์มก็ตกหล่นหายไป ก็ได้รับความสนใจอย่าง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ซึ่งอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook