แผนรอง!บาร์ซ่าเล็งกุนหากบีย่าไม่ต่อสัญญา

แผนรอง!บาร์ซ่าเล็งกุนหากบีย่าไม่ต่อสัญญา

แผนรอง!บาร์ซ่าเล็งกุนหากบีย่าไม่ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ล็อกเป้ากางแผนดึง เซร์คิโอ อาเกวโร่ หัวหอกเบอร์หนึ่งของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากสุดท้าย ดาบิด บีย่า ดาวยิงชาวสแปนิชปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่นคัมป์ นู
 
"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ล็อกเป้ากางแผนดึง เซร์คิโอ อาเกวโร่ หัวหอกเบอร์หนึ่งของถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

หากสุดท้าย ดาบิด บีย่า ดาวยิงชาวสแปนิชปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่นคัมป์ นู จากการตีข่าวของ"Sports Mole"

ทั้งนี้ บีย่า เหลือสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2014 เท่านั้น และพร้อมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วๆนี้ แต่ก็ไม่มั่นใจว่าเจ้าตัวอดีตแข้งบาเลนเซีย จะยอมตกลงกับสัญญาฉบับใหม่นี้หรือใหม่

ถ้าเป็นเช่นนั้นก็จำเป็นต้องขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้เพราะดีกว่าเสี่ยงเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ จึงทำให้บอร์ดบริหารของทีมวางแผนสำรองกรณีที่ต้องเสียดาวเตะวัย 31 ปีไป

และเป้าหมายที่อยู่ในใจก็คือ เซร์คิโอ อาเกวโร่ กองหน้า"ฟ้า-ขาว"ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น บาร์ซ่า ก็ต้องแข่งขันกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ที่ได้แสดงความจำนงสนซื้อตัวไปร่วมงานที่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในฤดูกาล 2013-2014 เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook