รอยัลส์ตะเพิดแม็คกี้พ้นกุนซือ "อาร์ดีเอ็ม" เต็งนั่งแท่นแทน

รอยัลส์ตะเพิดแม็คกี้พ้นกุนซือ "อาร์ดีเอ็ม" เต็งนั่งแท่นแทน

รอยัลส์ตะเพิดแม็คกี้พ้นกุนซือ  "อาร์ดีเอ็ม" เต็งนั่งแท่นแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "รอยัลส์" แถลงตะเพิด แม็คเดอม็อตต์ พ้นทีมเรียบร้อย หลังพ่าย วิลล่า คาบ้าน รั้งรองบ๊วยในตารางคะแนน เผยจะรีบหากุนซือใหม่ให้เร็วที่สุด "อาร์ดีเอ็ม" เต็งนั่งแท่นแทนที่

ไบรอัน แม็คเดอม็อตต์ ผู้จัดการทีม เรดดิ้ง ทีมหนีตกชั้นประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสโมสรสั่งปลดออกจากตำแหน่งแล้วเป็นที่เรียบร้อยเมื่อ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากพาลูกทีมโชว์ผลงานย่ำแย่

ล่าสุดเปิดบ้านพ่าย แอสตัน วิลล่า แบบโชคร้ายไป 1-2 ก่อนหน้านี้เพียงแค่วันเดียว รั้งอันดับรองบ๊วยในตารางคะแนน มีคะแนนเท่ากับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นที่โหล่ และยังมีผลต่างประตูได้เสียเท่ากัน

แถลงการจาก "เดอะ รอยัลส์" ระบุว่า "แอนทอน ซินกาเรวิช เจ้าของทีมอยากขอบคุณ ไบรอัน ที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ตั้งแต่ ธ.ค. 2009 ไบรอัน เป็นคนที่ทำให้เราได้เลื่อนชั้นมายัง พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสร

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ในขณะนี้ ซินกาเรวิช คิดว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็น เราจะเริ่มหาผู้จัดการทีมคนใหม่ทันที ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อหนีตกชั้น"

ทั้งนี้ รายชื่อที่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งในการรับตำแหน่งใน มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม ได้แก่ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ และ เปาโล ดิ คานิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook