แฟนสิงห์เฮ! ราฟาลั่นจบฤดูกาลไปแน่

แฟนสิงห์เฮ! ราฟาลั่นจบฤดูกาลไปแน่

แฟนสิงห์เฮ! ราฟาลั่นจบฤดูกาลไปแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หมดความอดทน...! ''เอล บอส'' ตบะแตก จวกแฟน ''สิงห์บลูส์'' ที่รวมตัวต่อต้าน ประกาศลั่นอย่าเปลืองแรงไล่ เพราะจบฤดูกาลนี้ตรูไปแน่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือความนิยมต่ำของ เชลซี ตบะแตก หลังถูกแฟนบอลบางกลุ่มรวมตัวต่อต้าน ในเกมที่ตัวเขาพาต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรซ์ 2-0 ในเกม เอฟ.เอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จวกกลับกลุ่ม "แอนตี้ เบนิเตซ" เป็นจุดด่างสโมสร พร้อมอ้อนวอนอย่าเปลืองแรงไล่ เพราะยังไงจบฤดูกาลนี้ตรูก็ไปแน่

"เอล บอส" เปิดใจหลังจบเกมบรรดาป้ายผ้า และข้อความที่กองเชียร์ชูขึ้นเพื่อต่อต้านตัวเขา "พวกเขาเสียเวลาปล่าวที่เขียนข้อความและแต่งเพลงต่างๆ ขึ้นมา พวกเขาไม่ต้องกังวลกับผมหรอก เพราะยังไงจบฤดูกาลนี้ผมก็ไปแน่"

"พวกแฟนบอลเชลซีกลุ่มนี้ เป็นพวกที่ทำลายภาพลักษณ์ของสโมสร ผมมีประสบการณ์ ผมเคยคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก , แชมป์ลา ลีกา อีก 2 สมัย ไหนจะถ้วย เอฟ.เอ คัพ อีก พวกเขาควรจะเอาเวลามาสนับสนุนทีมดีกว่าไปทำป้ายผ้าพวกนี้"

"พวกเขาเรียกการแต่งตั้งผมเข้ามาว่า เป็นความผิดพลาดอย่างร้ายแรง ผมเป็นผู้จัดการทีมที่พวกเขาเชียร์ แต่พวกเขาไม่ได้ช่วยอะไรเราเลย ผมมีความเป็นมืออาชีพ และจะทำงานของตัวเอง หลังจากจบฤดูกาล ผมจะจากไป" เบนิเตซ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook