เจ๊มั่นใจ! คว่ำเสือใต้ได้มีสิทธิ์ซิวแชมป์

เจ๊มั่นใจ! คว่ำเสือใต้ได้มีสิทธิ์ซิวแชมป์

เจ๊มั่นใจ! คว่ำเสือใต้ได้มีสิทธิ์ซิวแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เจ๊เหวง" มั่นใจ ถ้าคว่ำ "เสือใต้" ได้ ก็มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ ชปล. ได้ ย้อนประวัติ จำได้หรือไม่ "ปืนใหญ่" บุกคว่ำ "ราชันชุดขาว" ในยุค "ซิซู" มาแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พี่เบิ้มแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า สัปดาห์นี้คือสัปดาห์การตัดสินชะตาประจำฤดูกาล เพราะถ้าสามารถล้ม บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์เก่าและตัวเต็งของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในวันอังคารที่ 19 ก.พ. นี้ "ปืนใหญ่" จะสามารถเอาชนะใครก็ได้ อาจถึงขั้นคว้าถ้วยมาครอง และอาจสร้างประวัติศาสตร์เหมือนที่เคยบุกเอาชนะ เรอัล มาดริด ถึงบ้านเมื่อปี 2006

กุนซือมือดีแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวถึงเกมสำคัญที่กำลังใกล้เข้ามาว่า "ถ้าเราผ่านพวกเขา (บาเยิร์น) ไปได้ ทำไมเราจะเดินหน้าชนะทีมอื่นและเป็นแชมป์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ไม่ได้ล่ะ ผมเชื่อนะว่าเรามีโอกาสที่จะชนะ ตอนที่เราชนะ เรอัล มาดริด เมื่อหลายปีก่อน พวกเขามี (ซีเนอดีน) ซีดาน, (เดวิด) เบ็คแฮม, ราอูล (กอนซาเลซ) เราก็ชนะ มันอยู่ที่ความเชื่อมั่น ว่าเราเชื่ออย่างนั้นหรือไม่"

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะถึงวันนั้น เวนเกอร์ ก็คิดว่าความสำคัญก่อนหน้านั้นคือการเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ใน เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันที่ 16 ก.พ. นี้ "ผู้เล่นทุกคนมุ่งสมาธิไปที่เกมกับ แบล็คเบิร์น แต่ทุกคนรู้ดีว่าเรายังมีโอกาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook