สาวเพลย์บอยแฉ! เอวร่าไม่บอกสักคำว่ามีเมีย-ลูกแล้ว

สาวเพลย์บอยแฉ! เอวร่าไม่บอกสักคำว่ามีเมีย-ลูกแล้ว

สาวเพลย์บอยแฉ! เอวร่าไม่บอกสักคำว่ามีเมีย-ลูกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นางแบบสาวสาวเพลย์บอยออกมาแฉ "ปาทริซ เอวร่า" ว่ามีสัมผัสสวาทกันจริงทั้งที่เจ้าตัวไม่เคยบอกว่ามีลูก-เมียแล้ว
 
งานเข้าครับ! ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอมของค่าย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ "คาร์ล่า ฮาว" นางแบบสุดเซ็กซี่สาวเพลย์บอยสัดส่วนที่เร้าใจ ออกมาแฉผ่าน"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะผู้ดีว่า!แข้งวัย 31 ปีไม่เคยบอกเลยว่าแต่งงานและมีลูกแล้ว พร้อมยอมรับว่าได้ร่วมหลับนอนกันจริง

โดยนางแบบสุดเอ็กซ์อึ๋มในวัย 22 ปีเผยว่า!"เอวร่า ขายขนมจีบให้เธอมานาน 3 เดือนแล้ว หลังจากได้พูดคุยและส่งข้อความหวานๆหากันผ่านทางโทรศัพท์ ล่าสุดที่เราเจอกัน เขาจับก้นฉันและเราก็จูบกันอย่างดูดดื่มในขณะที่ลิฟท์ขึ้นไปยังชั้น 4 เขาทนรอไม่ไหวที่จะให้ฉันเข้าไปในห้อง และยังพูดคำลามกด้วย พอฉันออกจากห้องน้ำแล้วนั้น ฉันก็เจอเขาในสภาพที่ตัวเปล่าเล่าเปลือย และยืนรออยู่ตรงเตียง หลังจากนั้น เราก็มีเซ็กซ์กัน ประมาณ 1 ชั่วโมงและเคลิ้มหลับไป

เมื่อตื่นขึ้นมา ตอนเช้าวันจันทร์ เขาก็ยื่นเงินให้ฉัน 200 ยูโร (ราว 8,000 บาท) ก่อนจะเดินทางไปฝึกซ้อม เขาโทรหาฉันและส่งข้อความมาทุกๆวัน เขาทำอย่างกับตัวเองเป็นเพลย์บอย หนุ่มโสด และไม่เคยบอกว่าแต่งงานแล้ว เขาชมฉันว่าฉันสวย และต้องการเจอกับฉันให้ได้ ฉันรักเขาและฉันก็คิดว่าเขามีบางอย่างที่พิเศษ แต่ทุกอย่างมันไม่จริงเลย ฉันรู้สึกแย่กับภรรยาของเขาจริงๆ และตอนนี้ ฉันก็รู้ดีว่าเขาแค่ต้องการจะนอนกับฉันเท่านั้น"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวเพลย์บอยแฉ! เอวร่าไม่บอกสักคำว่ามีเมีย-ลูกแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook