ปิ๋วหมด! "นาดาล" พ่ายชวดแชมป์ทั้งเดี่ยว-คู่ที่ชิลี

ปิ๋วหมด! "นาดาล" พ่ายชวดแชมป์ทั้งเดี่ยว-คู่ที่ชิลี

ปิ๋วหมด! "นาดาล" พ่ายชวดแชมป์ทั้งเดี่ยว-คู่ที่ชิลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทนนิส : ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกจากสเปน พลาดท่าในช่วงสุดท้ายโดยพ่ายต่อ โฮราติโอ เซบัลลอส จากอาร์เจนตินา 1-2 เซต ในรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวศึกเทนนิส "วีทีอาร์ โอเพน" เมื่อเช้าวันที่ 11 ก.พ. ก่อนที่จะลงเล่นรอบชิงฯในประเภทชายคู่ และแพ้ให้กับคู่นักหวดจากอิตาลี ชวดแชมป์ทั้ง 2 ประเภท

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "วีทีอาร์ โอเพน 2013" ที่เมือง วินา เดล มาร์ ประเทศชิลี เมื่อเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ราฟาเอล นาดาล ลงสนามพบกับ โฮราติโอ เซบัลลอส มือรองจากอาร์เจนตินา
     
ปรากฏว่า เซตแรก นาดาล เบียดเอาชนะไปได้ในช่วงไทเบรก 7-6(7-2) เซตที่ 2 เซบัลลอส ยังเล่นได้ดี ก่อนเบียดชนะไปได้บ้างที่ 7-6 (8/6) ตามมาเสมอกันที่ 1-1 เช็ต ก่อนที่ในเซ็ตตัดสิน เป็นนักหวดจากแดนฟ้า-ขาวที่เหนียวแน่นกว่า เอาชนะไป 6-4 คว้าแชมป์ไปครองแบบพลิกความคาดหมาย
      
ด้านการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในประเภทคู่ในวันเดียวกัน นาดาล จับคู่กับ ฮวน โมนาโก จากอาร์เจนติน่า แพ้ เปาโล โลเรนซี และ โปติโต สตาราซี จากอิตาลี 2-6, 4-6 ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย

นาดาล เปิดเผยหลังจบการแข่งว่า พอใจกับการเล่นของตัวเองในการกลับมาลงแข่งรายการแรกของปี แม้จะยอมรับว่า ไม่ได้เล่นท็อปฟอร์มในวันนี้ ซึ่งทำให้เห็นว่า ยังไม่กลับมาเข้าที่เข้าทางดีนัก แต่ก็หวังว่า รายการนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการกลับมาประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ข้างหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook