สมปอง เชื่อมือโค้ชเตี้ยพาแบงค็อกบินติดลมบนแน่

สมปอง เชื่อมือโค้ชเตี้ยพาแบงค็อกบินติดลมบนแน่

สมปอง เชื่อมือโค้ชเตี้ยพาแบงค็อกบินติดลมบนแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สมปอง สอเหลบ ศูนย์หน้าของ แบงค็อก ยูไนเต็ด เชื่อมือ โค้ชเตี้ย กุนซือใหญ่จะพาทีมทำผลงานติดลมกลุ่มบนของตาราง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ได้แน่นอน หลังคัมแบ็คเล่นบน ลีกสูงสุดอีกครั้งในรอบ 2 ปี พร้อมชมนักเตะทีมชาติไทยรุ่นน้องจะกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าอาเซียนอีกครั้งในซีเกมส์ปลายปีนี้

หลังจากที่ ขุนพล แข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ บึงบอระเพ็ด จังหวัด นครสวรรค์ ในระหว่างวันที่ 4 – 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุด สมปอง สอเหลบ ดาวยิงตัวเก่ง แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของ โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่ของทีมว่า

"ตอนนี้ผมและเพื่อนๆกำลังอยู่ในระหว่างการปรับสภาพความพร้อมของร่างกายให้กลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็ว สำหรับ การกลับมาเล่นไทยลีกในปีนี้ ยอมรับว่ายากพอสมควร เพราะแต่ละทีมมีการทุ่มงบประมาณที่ค่อนข้างสูงในการทำทีม  แต่ ผมก็เชื่อมั่นในฝีมือขอ ง “โค้ชเตี้ย” ว่าจะสามารถทำให้ทีมติดกลุ่มบนของตารางได้เหมือนกัน โค้ช มีการนำแนวคิดแปลกๆใหม่ๆ มาถ่ายทอดให้กับพวกเราอยู่เสมอและที่สำคัญนักเตะตัวหลักๆยังอยู่กันครบทีม แถมยังได้ผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมเพิ่มเติม เชื่อว่า หากปรับจูนนักเตะเก่ากับใหม่ให้เข้าระบบได้ ทีมก็มีโอกาสที่จะสร้างผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้เช่นกัน"

นอกเหนือจากนั้น ดาวยิงจากเมืองสตูล ยังกล่าวเกมการกุศลระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบกับทีม ชาติไทยชุดซีเกมส์ ในศึก True Bangkok Unitred invitation cup 2013 ในวันที่ 16 ก.พ.นี้เป็นการเพิ่มเติมด้วยว่า "สำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ เราจะพบกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกเพราะ น้องๆแต่ละคนที่ถูกเรียกติดทีมซีเกมส์ล้วนแต่เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีทั้งนั้นเพราะแต่ละกันก็มาจากสโมสรใหญ่ๆที่เล่นในไทยลีก แถมยังมี พี่โก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นโค้ชด้วยเชื่อว่าการสื่อสารระหว่าง โค้ชกับน้องนักเตะน่าจะทำได้ดี ผมเชื่อว่า ซีเกมส์หนนี้ไทยน่าจะมีโอกาสกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง"

สำหรับ ขุนพล แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเดินทางกลับจากการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จังหวัด นครสวรรค์ ในวันที่ 13 ก.พ.นี้ก่อนจะลงเล่นฟุตบอลนัดพิเศษ True Bangkok Unitred invitation cup 2013 กับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ในวันที่ 16 ก.พ.ที่ สนาม ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 16.00 น. โดยภายในงานนอกจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษแล้วจะมี มินิคอนเสิร์ตศิลปินจาก True Academy Fantasia อีกด้วย สำหรับแฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้าสนามในราคา 100 บัตร ซึ่งทางสโมสรจะนำรายได้ส่วนหนึ่งไปมอบให้กับการกุศล
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook