เวนเกอร์ปัดข่าวซิวเบ็คส์เข้าทีม

เวนเกอร์ปัดข่าวซิวเบ็คส์เข้าทีม

เวนเกอร์ปัดข่าวซิวเบ็คส์เข้าทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ออกโรงปัดข่าว เตรียมคว้า เบ็คแฮม เข้าสู่ทีม โดยยืนยัน การที่ หนุ่มเบ็คส์ มาซ้อมร่วมกับสโมสร เป็นเพียงแค่การเรียกความฟิตเท่านั้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่มีความคิดที่จะดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จอมเก๋า มาร่วมชายคา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่อย่างใด โดยชี้ว่า การที่ เบ็คแฮม มาซ้อมร่วมกับสโมสร เป็นเพียงแค่การเรียกความฟิตเท่านั้น

เบ็คแฮม นั้นสร้างความฮือฮา ด้วยการเดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร อาร์เซน่อล ในช่วงก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงสิ้นเดือนนี้ ทำให้มีข่าวลือหนาหูว่า ดาวเตะพ่อลูกสี่ รายนี้ เตรียมจะกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง โดยมี "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นสังกัดใหม่ หลังจากที่ตอนนี้ ตัวของหนุ่มเบ็คส์ วัย 38 ปี นั้นสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ เนื่องจากหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็คซี่ จากสหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาเป็นขอที่จะมาที่นี่เอง เพื่อเรียกความฟิต เขาไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น ไม่มีเลย มันเป็นแค่เรื่องของสภาพร่างกาย ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรื่องการเซ็นสัญญาหรืออะไรทั้งนั้น"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เวนเกอร์ปัดข่าวซิวเบ็คส์เข้าทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook