อีกยก!ราฟาติงป๋าชอบบีบเปาไม่เคยเปลี่ยน

อีกยก!ราฟาติงป๋าชอบบีบเปาไม่เคยเปลี่ยน

อีกยก!ราฟาติงป๋าชอบบีบเปาไม่เคยเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: เบนิเตซ ออกโรงจวก เฟอร์กูสัน ไม่เคยเปลี่ยนแม้แต่น้อย กับพฤติกรรมชอบกดดันผู้ตัดสิน โดยชี้ว่าสิ่งที่เขาเคยพูดไว้เมื่อ 4 ปีก่อนเป็นความจริงทุกอย่าง พร้อมข้องใจทำไม "เอฟเอ" ยังอยู่เฉย

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดศึกกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยชี้ว่า การกระทำที่ไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินของ "ป๋าเฟอร์กี้" ในตอนนี้ เป็นการยืนยันอย่างดีว่า สิ่งที่เขาเคยพูดเอาไว้เมื่อปี 2009 นั้น เป็นความจริงทุกประการ

เซอร์ อเล็กซ์ เพิ่งกลายเป็นประเด็นอีกครั้ง จากกรณี วิจารณ์การทำหน้านี้ของผู้กำกับเส้น ในเกมที่ทีม "ปีศาจแดง" เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง ราฟา มองว่า จากกระทำดังกล่าวนั้น เป็นการแสดงให้เห็นว่า เฟอร์กี้ นั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย ซึ่งตัว "เอล บอส" รู้สึกข้องใจเป็นอย่างมากกับการที่ จอมคนสกอตต์ ไม่โดนลงโทษอะไรจากทาง "เอฟเอ"

เบนิเตซ กล่าวว่า "ผมพยายามมีสมาธิกับงานของผม แต่ตอนที่ผมมีเรื่องกับ เฟอร์กูสัน ผมต้องปกป้องทีมของผม ผมแสดงความเห็นของผม และตอนนี้ทุกคนก็เห็นว่ามันเป็นแบบนั้น ผมไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะว่าทุกอย่างมันก็ชัดเจนอยู่แล้ว"

"คำถามคือ "เอฟเอ" จะทำอะไรบ้าง ผมเคยบอกว่าผมคิดอย่างไร แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับ "เอฟเอ" ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำอะไรบ้าง มันขึ้นอยู่กับพวกเขา เพราะผมเองก็ทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ ผมต้องการมีสมาธิกับงานของผมเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook