ไทยซ้อมเข้มก่อนฟัดเสือเหลือง,ลั่นเก็บชัยถวายในหลวง

ไทยซ้อมเข้มก่อนฟัดเสือเหลือง,ลั่นเก็บชัยถวายในหลวง

ไทยซ้อมเข้มก่อนฟัดเสือเหลือง,ลั่นเก็บชัยถวายในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วินนี่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย นำลูกทีมทั้ง 22 คนซ้อมเข้มก่อนเยือนเสือเหลือง มาเลเซีย ในรอบรองฯ ซูซูกิ คัพ นัดแรก 9 ธ.ค.นี้ ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ เชื่อนักเตะไทยจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องพนันที่บ่อนมาเลออกราคาแน่นอน ส่วนทางด้าน ทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผจก.ทีมเผยขอล้มแชมป์เก่าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะทีมชาติไทย ในการสู้ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ในรอบรองชนะเลิศที่จะพบกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย นัดแรกวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่สนามบูกิต จาลิล ประเทศมาเลเซีย และนัด 2 วันที่ 13 ธ.ค. ที่สนามศุภชลาศัย
 
โดยเมื่อช่วง 16.00 น.ที่ผ่านมา วันนี้ (3 ธ.ค.) ทัพนักเตะทีมชาติไทย ได้กลับมาลงซ้อมกันอีกครั้งหลังได้พัก 1 วัน โดยลงฝึกซ้อมที่สนามมีสุวรรณ มี วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคุมการฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ซึ่งนักเตะทั้ง 22 คนนั้นมารายงานตัวและร่วมฝึกซ้อมกันครบทุกราย
 
สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "การฝึกซ้อมวันนี้ถือเป็นการฝึกซ้อมที่ตนรู้สึกดีมากๆ เพราะลูกทีมทั้ง 22 มีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ไม่มีใครบาดเจ็บ ทำให้สามารถฝึกซ้อมแท็คติกที่จะเล่นกับมาเลเซียได้อย่างไม่มีปัญหา สำหรับการเจอกับมาเลฯ ในเกมแรกเราต้องไปเยือนตนหวั่นเรื่องเสียเชียร์เล็กน้อย แต่ก็มั่นใจเราจะทำผลงานได้ดีก่อนกลับมาเล่นในบ้านตัวเองเกมที่ 2"
 
พร้อมกันนี้ยังมีประเด็นเรื่องที่ว่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศมาเลเซียได้เปิดอัตราต่อรองคู่ระหว่าง มาเลเซีย กับ ทีมชาติไทย เป็นที่ล่อตาล่อใจขาพนัน ทำให้เกรงว่านักเตะไทยจะถูกติดต่อให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล้มบอล เรื่องดังกล่าว "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า "ตนเองเชื่อมั่นในนักเตะไทยว่าจะไม่เข้าไปพัวพันกับเรื่องการพนันดังกล่าวอย่างเด็ดขาด และยังเชื่อมั่นว่า นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้จัดการทีม จะดูแลทีมเป็นอย่างดีและไม่ให้เกิดเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแน่
 
ในขณะเดียวกันด้าน นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย รมช.กระทรวงการคลัง ในฐานะผู้จัดการทีม กล่าวถึงเกมรอบรองชนะเลิศว่า  "ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ เป็นวันเฉลิมฉลองพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ หรือ "วันพ่อแห่งชาติ" ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยตนมีความตั้งใจที่จะพา นักเตะและทีมงานทุกคน คว้าชัยชนะเหนือ มาเลเซีย ในเกมแรก เพื่อถวายพ่อหลวงของปวงชนชาวไทยให้จงได้"
 
โดยทัพนักเตะทีมชาติไทย มีโปรแกรมที่เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถฯ ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ในวันที่ 6 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00 น. จากนั้นในวันเดียวกันจะเดินทางไปรับเงินบำรุงทีมที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 3 ล้านบาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook