ฟุตบอล : โคลจิ๋ววอนค็อปรอหงส์กลับมาผงาด

ฟุตบอล : โคลจิ๋ววอนค็อปรอหงส์กลับมาผงาด

ฟุตบอล : โคลจิ๋ววอนค็อปรอหงส์กลับมาผงาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "โคลจิ๋ว" วอนแฟน "หงส์" อดใจรอ เชื่อทีมยังไม่สุดยอดในเร็ววัน แต่จะกลับมากางปีกบินได้อีกแน่ ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น ยันตอนนี้ฟอร์มแจ่มแล้ว จะกลับมาโกยชัยได้แน่นอน

โจ โคล กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอร้องให้บรรดาแฟนบอลให้ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งคาดหวังว่าทัพ "หงส์แดง" จะกลับไปเป็นทีมระดับพระกาฬในเร็ววันนี้ หลังพลพรรค "เร้ด แมชชีน" ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงวาเลย นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลมา แต่อย่างไรก็ตามยังคงมั่นใจว่าการที่ทีมจะกลับไปจุดยืนในจุดสูงสุดเมื่อไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น

มิดฟิลด์กระดูกเปราะ "หงส์แดง" กล่าวว่า "ผมได้เห็นทีมพัฒนา และได้เห็นทีมยกระดับขึ้น แต่การสร้างบ้านไม่อาจสำเร็จในวันเดียว แฟนบอลของเราเยี่ยมมาก พวกเขารู้ดีว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น รู้ว่าเรากำลังเริ่มสร้างรูปแบบการเล่นใหม่ๆ พวกเขารู้ว่าต้องรอ ที่ผ่านมาเราไม่ได้เป็นรองใครเลย และเกมกับ สโต๊ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็น่าจะเก็บ 3 แต้มได้ด้วยซ้ำ"

"ฟุตบอลมักมาคู่กับสถิติ ไม่เสียประตูกี่เกม ทำได้กี่ประตู ชนะในบ้านเท่าไหร่ หรืออะไรประมาณนี้ เราเพียงแค่ตั้งใจเล่นและปรับเข้ากับสไตล์ใหม่เท่านั้น เรายังคงมุ่งมั่นเเละทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งมันต้องใช้เวลา ฟอร์มของเราดีแล้ว เชื่อว่าเราจะเก็บชัยชนะได้อีกแน่นอน" จอมเลื้อยอดีตทีมชาติอังกฤษร่าวยยาว

สำหรับ โคล วัย 30 ปี แทบไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอันกับทัพ "หงส์แดง" เนื่องจากมักไม่ค่อยอยู่ในแผนการทำทีมของผู้จัดการทีมคนที่ผ่านๆ มาของทีม ขณะที่ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบัน เจ้าตัวฟิต และมีโอกาสได้ลงสนามบ้างแล้ว หลังต้องบาดเจ็บพักไป 2 เดือนตั้งแต่ต้นซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook