อิเนียสต้าแนะโด้ไม่ควรระบายผ่านสื่อ

อิเนียสต้าแนะโด้ไม่ควรระบายผ่านสื่อ

อิเนียสต้าแนะโด้ไม่ควรระบายผ่านสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิเนียสต้า รับ ไม่ค่อยเห็นด้วยกับ โรนัลโด้ ที่ออกมาประกาศเรื่องส่วนตัวผ่าน สื่อ โดยชี้ว่า การกระทำแบบนี้ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นแม้แต่น้อย

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ สโมสร บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา ยอมรับ ไม่ค่อยเห็นด้วยกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล ที่ออกมาประกาศผ่านสือให้โลกรู้ว่า ไม่มีความสุขกับกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนเป็นข่าวดังทั่ววงการลูกหนังโลกไปแล้วในตอนนี้

ประเด็นทุกอย่างนั้นเริ่มจากการที่ โรนัลโด้ ไม่มีท่าทีดีใจ หลังพังประตูในเกมที่ เรอัล มาดริด ชนะ กรานาด้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ เป็นประตูที่ 150 ของ CR7 ในสีเสื้อของ "ราชันชุดขาว" ก่อนที่เขาจะออกมาเผยความรู้สึกผ่านสื่อ ซึ่งทาง อิเนียสต้า มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม

อิเนียสต้า เจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมยูฟ่า ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "บางครั้งผมก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมสักเท่าไหร แต่ด้วยส่วนตัวผมเอง หรือ ความเคารพที่มีต่อเพื่อนร่วมทีม และโค้ช ผมจะรอโอกาสของตัวเอง และเชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคต"

"ผมไม่เคยมีความคิดที่จะออกไปพูดปัญหาส่วนตัวกับสื่อ ผมเชื่อว่าถ้าคุณตั้งใจทำงาน และทำให้ดี ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง คุณควรจะคิดให้กว้าง ไม่ใช่พูดอะไรออกมาในสถานการณ์แบบนั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook