หงส์ส่อปล่อยโคลหลังโรคเดี้ยงตามหลอน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/8/44852/joecole.jpgหงส์ส่อปล่อยโคลหลังโรคเดี้ยงตามหลอน

    หงส์ส่อปล่อยโคลหลังโรคเดี้ยงตามหลอน

    2012-08-26T02:26:51+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปูด! ''หงส์แดง'' เตรียมปล่อย ''โคลจิ๋ว'' พ้นทีมก่อนตลาดวาย หลังถูกโรคเดี้ยงตามหอกหลอนจนหาฟอร์มเก่งไม่เจอ
             
    สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังจากแดนผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมรับฟังข้อเสนอเกี่ยวกับ โจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็กของทีมอื่น ก่อนที่ตลาดการซื้อขายนักเตะจะปิดลงในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากที่ดาวเตะรายนี้มีอาการบาดเจ็บตามหลอกหลอนอย่างต่อเนื่องจนไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

    อดีตกองกลาง เชลซี ถูกปล่อยไปให้กับ ลีลล์ ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่การประเดิมให้กับ "หงส์แดง" เป็นคำรบที่ 2 ไม่ค่อยสวยงามนัก เมื่อมีอาการบาดเจ็บจนเล่นได้เพียงครึ่งเดียวในเกมยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบคัดเลือดรอบที่ 3 นัดแรกที่ "เร้ด แมชชีน" บุกไปเอาชนะ เอฟซี โกเมล จากเบลารุส 1-0 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา แถมยังเจ็บซ้ำสองในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ที่แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-3 โดยเกมนั้นเจ้าตัวลงสนามมาในนาทีที่ 69 และมีเวลาอยู่ในสนาม 10 นาทีเท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

    นอกจากนี้การที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะประสบความสำเร็จในการยืมตัว นูริ ซาฮิน มาจาก เรอัล มาดริด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล และคว้าทั้ง ฟาบิโอ บอรินี่ ,โจ อัลเลน รวมไปถึง อุสซามา อัสไซดี้ มาร่วมทีมก่อนหน้านี้ จะทำให้โอกาสในการลงสนามของ โคล น้อยลงไปอีก โดย "หงส์แดง" ได้เตรียมรับฟังข้อเสนอต่างๆ ในการปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมก่อนตลาดการซื้อขายนักเตะจะปิดลง