มาอีกหนึ่ง!เชลซีคว้าตัวโมเซสสมใจ

มาอีกหนึ่ง!เชลซีคว้าตัวโมเซสสมใจ

มาอีกหนึ่ง!เชลซีคว้าตัวโมเซสสมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดดีล! ''สิงห์บลูส์'' รวบตัว วิคเตอร์ โมเซส ร่วมทัพสมใจ สื่อคาดค่าหัวไม่แพงที่ 450 ล้านบาท เผยมีแน้วโน้มประเดิมสนามเกมฟัด ''สาลิกา'' 25 ส.ค. นี้
           
เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว วิคเตอร์ โมเซส กองหน้ากึ่งปีกดาวรุ่งของ วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกเดียวกัน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังยื้อเกมยาวมาตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่นที่แล้ว โดยคาดว่าสนนราคาค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท)

สำหรับ โมเซส วัย 21 ปี ทีมชาติไนจีเรีย เริ่มการค้าแข้งด้วยการเป็นเด็กฝึกของสโสร คริสตัล พาเลส ก่อนจะก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2007 จากนั้นก็ถูก วีแกน ดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ปี 2010 และสามารถทำผลงานในพรีเมียร์ลีกกับ "เดอะ ลาติกส์" ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการลงสนามไปถึง 74 ทำไป 8 ประตูด้วยกัน โดยสามารถทำผลงานได้เข้าตาทีมสตาฟฟ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเกมที่ วีแกน พ่าย เชลซี คาบ้าน 0-2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนต้องคว้าตัวมาร่วมทัพในที่สุด นอกจากนี้ การมาร่วมทีมของ โมเซส ทำให้เชลซีใช้เงินในการซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ไป 80 ล้านปอนด์แล้ว (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวลงเล่นเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคมนี้ โดยมีแนวโน้มที่ โมเซส อาจได้ลงประเดิมสนามในนัดนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook