ริโอรับปากคุยเซอร์ดึงโบลต์เทสต์ฝีเท้าผีแดง

ริโอรับปากคุยเซอร์ดึงโบลต์เทสต์ฝีเท้าผีแดง

ริโอรับปากคุยเซอร์ดึงโบลต์เทสต์ฝีเท้าผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ริโอ เฟอร์ดินานด์ รับปากคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ ให้ทันทีหาก โบลต์ ต้องการทดสอบฝีเท้ากับ ''ปีศาจแดง'' ดูสักครั้ง คาดหลังโอลิมปิก 2012 อาจมีลุ้น

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เขายินดีที่จะคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าหาก ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งซูเปอร์สตาร์ชาวจาเมกา อยากที่จะมาทดสอบฝีเท้าเพื่อเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง"

ลมกรดเจ้าของแชมป์วิ่ง 100 เมตรชาย โอลิมปิก 2012 "ลอนดอนเกมส์" ถือเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ตัวยงคนหนึ่ง เคยเปิดปากให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า หลงไหลในกีฬาฟุตบอล และต้องการเล่นฟุตบอลระดับอาชีพสักครั้งในชีวิต โดยล่าสุดออกมาเสนอตัวแบบไม่มีเม้มว่า ต้องการให้ บรมกุนซือชาวสกอตต์ เรียกตนเองไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักครั้งหนึ่ง

เฟอร์ดินานด์ ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวไปยัง โบลต์ ว่า "หากคุณต้องการเข้ามาทดสอบฝีเท้าที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผมมาได้เลย ผมจะบอกเจ้านายเอง !!! คุณทำผลงานได้ดีมากกับการวิ่ง 100 เมตร ตอนนี้กำลังรอคุณทุบสถิติ 200 เมตรให้ได้ !!!"

ขณะเดียวกัน โบลต์ ทวีตข้อความกลับไปว่า "หลังการแข่งขัน โอลิมปิก พวกเราน่าจะลองกันดู ขอบคุณมากเพื่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook